Diễn viên suýt mất vai, bị mắng thiếu chuyên nghiệp vì "dao kéo"

10/04/2021 19:23

Lê Giang bị dọa cắt vai diễn khi đi cắt mí ở thời điểm bắt đầu quay phim "Bố già". Việt Anh khiến đạo diễn Khải Hưng bức xúc, chê "thiếu chuyên nghiệp" vì "đại tu" cả gương mặt khi đang ghi hình.

Để nhận được vai diễn trong các bộ phim lên sóng giờ vàng, các diễn viên phải trải qua quá trình casting khá nghiêm ngặt. Đồng thời, các diễn viên cũng phải tuân thủ những quy tắc do đạo diễn đề ra để đảm bảo quá trình quay diễn ra thuận lợi. Hình ảnh bề ngoài, hàm răng, mái tóc… cũng không phải thích là tự ý can thiệp. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ vẫn tranh thủ "tút tát" nhan sắc sát thời gian quay phim hoặc phim đã quay được một vài tập, dồn các đạo diễn vào "thế khó".

Lê Giang suýt mất vai diễn vì cắt mí

Trấn Thành thừa nhận, với vai trò là một nghệ sĩ anh thoải mái, tự do bao nhiêu thì ở vai trò đạo diễn, anh khắt khe, chỉn chu bấy nhiêu. Không ít diễn viên bị khớp, thậm chí phát khóc trên phim trường "Bố già". Trấn Thành cũng khẳng định, dù quen thân nhưng nếu không hợp vai anh sẽ không bao giờ mời tham gia bộ phim.


Trước đó, chị suýt mất vai diễn vì đi cắt mí trước thời điểm phim "Bố già" bấm máy. Ảnh: Trấn Thành Town

Khi bộ phim vừa đạt mốc 400 tỷ mới ra mắt, Trấn Thành đã kể tội đàn chị, nghệ sĩ Lê Giang, người thủ vai Cẩm Lệ đã chỉnh sửa nhan sắc trước một tuần phim bấm máy.

"Lê Giang là người thích làm cho người khác phải lo lắng mỗi khi chị chuẩn bị sắp làm cái gì mới trên gương mặt của mình. Tôi cứ phải canh me: "Hôm nay chị có làm gì mới hay không?" Bởi một tuần trước khi "Bố già" bấm máy, chị còn… đi cắt mí mắt. Tôi lo gần chết. Tôi nghĩ đến ngày quay mà mắt chị như con ốc bu thì làm sao mà quay được. Cũng may trời thương, khi quay chị đeo cái mắt kính. Chứ trước đó tôi nói luôn: "Đến ngày quay mà mắt còn sưng là tôi cắt vai"", anh nói.

Lê Giang cũng từng thừa nhận về lần đi cắt mí mắt bị Trấn Thành phát hiện và dọa cắt vai: "Một tuần trước khi bấm máy, tôi đi cắt mí mắt. Ngày đi định trang phim, tôi đeo mắt kính, giả vờ cúi xuống để giấu vì sợ Trấn Thành thấy. Thế nhưng, chỉ vài phút sau má Ngọc Giàu thấy, mách liền với cậu ấy. Trấn Thành giận tôi lắm. Cậu chỉ nói, đến ngày quay mà mắt tôi còn sưng là cắt vai.

May mắn mọi chuyện bình thường. Thật ra, tôi đã trải qua hơn 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ nên tính toán được thời gian hồi phục, không để ảnh hưởng đến công việc".

"Đại tu" gương mặt, Việt Anh bị chỉ trích "thiếu chuyên nghiệp"

Việt Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trong các bom tấn truyền hình. Sở hữu ngoại hình nam tính, có duyên cùng nét diễn tự nhiên, đa dạng, có chiều sâu- Việt Anh là cái tên được các đạo diễn ưu ái lựa chọn.


Việt Anh vào vai Vũ trong phim "Sinh tử". Anh bị đạo diễn Khải Hưng chê "thiếu chuyên nghiệp" vì phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian làm phim

Cuối năm 2019, Việt Anh gây tiếng vang lớn khi vào vai chủ tịch tập đoàn Hồng Vũ trong bộ phim gây sốt trên sóng giờ vàng "Sinh tử". Theo đạo diễn Khải Hưng, đã có rất nhiều cái tên được đề cử vào vai Vũ nhưng Việt Anh là lựa chọn tốt nhất. Và vai diễn này đã giúp anh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2020.

Nhưng cũng chính Việt Anh từng khiến đạo diễn Khải Hưng tức giận, mệt mỏi vì tự ý "đại tu" gương mặt khi bộ phim mới tiến hành ghi hình được vài tập.

"Chúng tôi cũng rất khổ khi chọn cậu ấy. Việt Anh bây giờ là ngôi sao nên lúc thì đập mũi, đập mặt, lúc thì bận việc nọ việc kia khiến chúng tôi rất mệt mỏi. Tôi rất bực mình vì cậu ấy không nói năng gì tới chuyện đập mặt mà chỉ xin nghỉ. Đó là biểu hiện không chuyên nghiệp của Việt Anh", đạo diễn Khải Hưng từng thẳng thắn nói.

Đạo diễn Khải Hưng cho biết, bản thân hoàn toàn phản đối việc sửa mặt của nam diễn viên. "Việt Anh chỉ thông báo xin nghỉ có việc và khi trở lại, thấy mặt mũi có vẻ khác. Tôi mang hình cũ ra so nhưng không thấy khác nhiều lắm, không đến nỗi phải quay lại những cảnh trước, vì khi cậu ấy xin phép nghỉ thì đã quay được 10 trường đoạn rồi. Tuy nhiên, khi Việt Anh muốn đổi kiểu tóc khác thì tôi kiên quyết yêu cầu để lại kiểu cũ vì nếu không sẽ tạo sự khác biệt", ông chia sẻ thêm.

Vào thời điểm Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, trên mạng xã hội cũng xuất hiện tranh cãi dữ dội. Phần lớn ý kiến không ủng hộ nam diễn viên "dao kéo" vì cho rằng làm mất đi vẻ nam tính, nét duyên vốn có.

Trang Cherry gây tranh cãi với dung mạo trái ngược ở đầu phim- cuối phim

Trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" từng "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình một thời, Trang Cherry vào vai cô con dâu tai quái khiến khán giả hả dạ với những phân đoạn "trừng trị" mẹ chồng cay nghiệt (NSND Lan Hương).


Hình ảnh Trang Cherry ở những tập đầu...

... và cuối phim "Sống chung với mẹ chồng"

Nhân vật của nữ diễn rất được chăm chút về ngoại hình, từ trang phục, cách trang điểm đến tạo kiểu tóc. Mỗi phân đoạn xuất hiện, nữ diễn viên đều tròn vai một nàng dâu xinh đẹp, hiện đại và sành điệu.

Tuy nhiên ở những tập cuối, "nàng dâu lắm chiêu" lại khiến khán giả đặt nghi vấn với hình ảnh khác lạ so với những tập trước. Cụ thể, đôi môi nữ diễn viên sưng vù, có dấu hiệu bong tróc vẩy, cặp lông mày cũng đậm đen khác thường.

Trước những ý kiến trái chiều, nữ diễn viên đã chia sẻ rằng, vết bong tróc này là do cô vừa phun màu cho môi, sau khi bong vảy môi mới lên màu chuẩn đẹp. "Được báo đã quay xong các phân đoạn nên mình mới làm combo phun cả lông mày và môi, ai ngờ sau lại được thông báo là sót mất một đoạn chưa quay nên thôi đành", Trang Cherry giải thích.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên suýt mất vai, bị mắng thiếu chuyên nghiệp vì "dao kéo"