Diễn viên Hoàng Anh lên tiếng khi bị chê hết thời, phải bán hàng ở Mỹ

12/05/2019 08:53

Sau khi giải nghệ, Hoàng Anh bắt đầu bán hàng online tại Mỹ. Trên mạng xã hội, anh bị cho là diễn viên hết thời.

Hồi cuối tháng 4, diễn viên Hoàng Anh quyết định rút khỏi showbiz, chuyển đến sống ở Mỹ cùng vợ con. Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Anh tâm sự mọi thứ còn bỡ ngỡ trong những ngày đầu tới Mỹ. Những ngày qua, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bắt đầu bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, anh dành thời gian chăm sóc con gái.

Dien vien Hoang Anh len tieng khi bi che het thoi, phai ban hang o My hinh anh 1
Hoàng Anh lên tiếng khi bị chê hết thời phải sang Mỹ bán hàng online

Trên mạng xã hội, không ít ý kiến cho rằng Hoàng Anh là diễn viên hết thời. Theo những ý kiến này, do không còn sự nghiệp ở Việt Nam, nam diễn viên mới phải sang Mỹ định cư. Trên trang cá nhân, vài ý kiến gay gắt còn chỉ trích Hoàng Anh chẳng khác gì “trai bao”.

Trước loạt bình luận tiêu cực, Hoàng Anh lên tiếng: “Hoàng Anh buôn bán kinh doanh, làm ăn lương thiện lo cho gia đình. Tôi không hại người, gạt người, không bán thân, không bán rẻ lương tâm mà sao chỉ trích tôi vậy?”.

Nhiều đồng nghiệp của Hoàng Anh như diễn viên Băng Di, Minh Luân, Lê Phương, Trương Quỳnh Anh đều lên tiếng bảo vệ nam diễn viên.

Lê Phương bức xúc: “Dễ điên chưa? Người ta nghèo chứ đâu có hèn mà nói như vậy. Lên mạng mà gặp người thích tạo nghiệp sao sống được đây”.

Dien vien Hoang Anh len tieng khi bi che het thoi, phai ban hang o My hinh anh 2
Băng Di, Lê Phương và nhiều diễn viên lên tiếng bênh vực đồng nghiệp

Băng Di viết: “Khổ thật, nhiều người không bán thời trang, bán nước hoa mà bán thân xong lên báo tự cho mình cốt cách cao sang thì sao? Nghệ sĩ bán gì cũng không được sao”. Lê Ba La buồn bã: “Cái nghề này nó thế anh ạ. Chữ hết thời khiến mình chua chát và cay đắng. Có những người tự cho mình cái quyền thích nói gì thì nói, kiếm tiền là chân chính anh ạ, không nên suy nghĩ”.

Nam diễn viên Minh Luân động viên: “Không có gì đâu bạn ạ, gia đình là trên hết nên đừng quan tâm đến những lời không hay. Tôi quý bạn vì bạn là người thực tế”.

Dien vien Hoang Anh len tieng khi bi che het thoi, phai ban hang o My hinh anh 3
Hoàng Anh bên con gái. Anh tới Mỹ định cư hồi tháng 4

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc của khán giả miền Nam. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng…

Hoàng Anh kết hôn với vợ Quỳnh Như hồi tháng 2.2017 tại Long An. Đám cưới của nam diễn viên ở quê nhà nhưng có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ. Sau hai năm cưới, Hoàng Anh quyết định sang Mỹ định cư.

Hoàng Anh thừa nhận rất buồn khi phải dừng đóng phim bởi đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời anh. Anh kể khi gia đình, bạn bè ra sân bay tiễn, nam diễn viên đã khóc. Anh cảm thấy trống vắng, hụt hẫng khi biết thời gian tới mình không còn tất bật đến phim trường, hóa thân vào các vai diễn.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Hoàng Anh lên tiếng khi bị chê hết thời, phải bán hàng ở Mỹ