Đặng Thu Thảo đẹp nền nã trong ảnh đời thường do ông xã Trung Tín chụp

16/04/2019 09:23

Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe nhan sắc dịu dàng trong tà áo dài truyền thống kiểu cổ điển. Cô khoe ảnh do chính tay chồng mình, doanh nhân Trung Tín, bấm máy.

Dang Thu Thao dep nen na trong anh doi thuong do ong xa Trung Tin chup hinh anh 1
Trong các Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo vẫn được coi là người có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc về gia đình. Trong một lần đi cà phê cùng chồng, cô được doanh nhân Trung Tín chụp loạt ảnh đời thường.
Dang Thu Thao dep nen na trong anh doi thuong do ong xa Trung Tin chup hinh anh 2
Khi Thu Thảo tự hào khoe bộ ảnh do "ông xã" bấm máy, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bình luận: "Kiếm được quả phó nháy có tâm hết sức vậy chị?". Thu Thảo hài hước đáp lại: "Gần đây phó nháy bày đặt yêu sách này kia, phát mệt em ạ".
Dang Thu Thao dep nen na trong anh doi thuong do ong xa Trung Tin chup hinh anh 3
Từ góc chụp chính diện, Thu Thảo được khen sắc sảo, khá Tây giống Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Lâu nay, khán giả đều nghĩ hai người đẹp đại diện cho 2 nhan sắc Việt khác hẳn nhau ở 2 giai đoạn: Thu Thảo dịu dàng còn Tiểu Vy hiện đại hơn.
Dang Thu Thao dep nen na trong anh doi thuong do ong xa Trung Tin chup hinh anh 4
Tà áo dài kiểu cổ do Thu Thảo diện trong bộ ảnh cũng nhận được lời khen của khán giả vì sự nền nã, kín đáo và gợi nhớ đến phụ nữ Nam Bộ xưa. Nhiều người cũng dành lời khen cho tay nghề chụp ảnh của doanh nhân Trung Tín.
Dang Thu Thao dep nen na trong anh doi thuong do ong xa Trung Tin chup hinh anh 5
Trong bộ ảnh này, các đường nét trên khuôn mặt hoa hậu cũng trở nên sắc hơn do cách kẻ lông mày đậm và dài. Từ góc chụp này, gương mặt cô trông rất khác biệt.
Dang Thu Thao dep nen na trong anh doi thuong do ong xa Trung Tin chup hinh anh 6
Nhiều khán giả cho biết họ thích cách trang điểm đơn giản trước đây của Thu Thảo hơn vì phù hợp với nét đẹp nhẹ nhàng của cô. Đây cũng là một trong những lần làm mới bản thân của hoa hậu về phong cách trang điểm.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặng Thu Thảo đẹp nền nã trong ảnh đời thường do ông xã Trung Tín chụp