Dàn diễn viên nữ nổi bật nhất 2019: Bảo Thanh - Thu Quỳnh không đối thủ

28/12/2019 10:52

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" với bộ ba Thu Quỳnh - Bảo Thanh - Bảo Hân xứng đáng là những gương mặt của phim truyền hình năm 2019.

 2019 là năm đặc biệt thành công với Bảo Thanh và Thu Quỳnh. Vào vai hai chị em Thu Huệ và Anh Thư trong bộ phim hot nhất màn ảnh truyền hình 2019 "Về nhà đi con" đã mang về danh tiếng và tên tuổi cho cả hai diễn viên từng đóng chung "Sống chung với mẹ chồng" 2 năm trước. 
 Vai Anh Thư trong "Về nhà đi con" đã giúp hâm nóng tên tuổi cho Bảo Thanh lên đến mức cao nhất khi mang về cho nữ diễn viên giải VTV Awards - Ấn tượng VTV năm 2019 hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, và giải Asia Artist Awards năm 2019 hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc. Bảo Thanh cũng trở thành cái tên cực hot trên mạng xã hội khi mỗi post chia sẻ trên facebook của cô đạt hàng chục ngàn like. 
 Trượt giải Ấn tượng VTV năm 2019 hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng nhưng Thu Quỳnh lại được bù đắp bằng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2019. Sau nhiều năm không có duyên với giải thưởng, cuối cùng Thu Quỳnh cũng đã có giải cá nhân đầu tiên, một sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của cô trong năm qua khi vượt qua cái bóng của My 'sói' trong "Quỳnh búp bê" để lột xác trong hình ảnh Thu Huệ hiền lành trong "Về nhà đi con". 
 1 năm trước Bảo Hân vẫn là cái tên vô danh trong làng phim ảnh khi mới là sinh viên năm nhất trường Sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, cơ hội đã đến ở học kỳ 2 với cô bé sinh năm 2000 khi được giao vao Ánh Dương trong "Về nhà đi con". Thành công từ vai diễn tomboy cá tính với những câu thoại gây bão trên mạng xã hội khiến Bảo Hân trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất của màn ảnh 2019. Vai diễn Ánh Dương cũng mang về cho Bảo Hân đề cử giải Mai vàng 2019 cho Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất. 

 2019 cũng là năm đặc biệt thành công của Hồng Diễm khi cô trở lại màn ảnh với vai Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái". Dù đã là phim thứ 4 nhưng đây được đánh giá là vai diễn thành công nhất của nữ diễn viên sinh năm 1983 khi khắc họa thành công nhân vật Khuê trên màn ảnh được cho là đo ni đóng giầy cho Hồng Diễm. Đặc biệt lần đầu tiên vào những phân đoạn say xỉn, diễn xuất của cô được đánh giá cao không kém những cảnh tâm lý. 

 Trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng để lo cho gia đình, Diệu Hương đã đặc biệt gây tiếng vang với vai San trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Từ một phụ nữ bất hạnh trong cuộc hôn nhân và mâu thuẫn thường xuyên với mẹ chồng, San chuyển hướng sang thành một phụ nữ cá tính và cực đáng yêu trong cuộc tình với "phi công trẻ". Đây cũng được đánh giá là vai diễn thành công nhất của Diệu Hương trên màn ảnh từ trước đến nay. 
 2019 cũng là năm đặc biệt thành công của Nhật Kim Anh với vai Thị Bình trong "Tiếng sét trong mưa", một trong những bộ phim truyền hình nổi bật năm 2019. Dù còn gây nhiều tranh cãi với tạo hình nhân vật nhưng không thể phủ nhận diễn xuất ấn tượng của Nhật Kim Anh cũng như hiệu ứng mà vai diễn này mang lại cho tên tuổi của nữ diễn viên. Cô cũng được dự đoán sẽ đoạt giải Mai vàng sắp tới cho Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên nữ nổi bật nhất 2019: Bảo Thanh - Thu Quỳnh không đối thủ