Con gái 12 tuổi của Trương Ngọc Ánh

26/11/2020 14:36

Ở tuổi 12, con gái của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn thừa hưởng chiều cao nổi trội của mẹ, xinh đẹp, chững chạc và ấp ủ giấc mơ trở thành nhà thiết kế.

Hôm 21.11, Devon Trần (Trần Bảo Tiên), con gái của cặp nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tròn 12 tuổi. Không chỉ được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng bên hồ sang trọng ở TP Hồ Chí Minh, cô bé còn thực hiện một bộ ảnh với các set đồ của NTK Đỗ Mạnh Cường để mừng tuổi mới.

Devon thừa hưởng vẻ nữ tính, điệu đà của mẹ Trương Ngọc Ánh và có gương mặt giống hệt bố Trần Bảo Sơn. Cô bé ra dáng thiếu nữ với chiều cao 1,6 m cùng vóc dáng chuẩn mực.

Bảo Tiên tạo dáng chuyên nghiệp trong các shoot hình. Diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh tiết lộ nhiều thương hiệu ngỏ lời mời Bảo TIên làm người mẫu đại diện, nhưng cô luôn chủ động từ chối thay con gái, bởi cô không muốn con gia nhập showbiz quá sớm.

Devon sớm bộc lộ năng khiếu hát, múa, diễn kịch...Cô bé học piano từ lâu và gần đây tập thêm ukulele. Được nhiều bạn bè của bố mẹ kỳ vọng nối nghiệp nghệ thuật, nhưng Devon mơ ước trở thành nhà thiết kế nội thất trong tương lai.

Cô bé 12 tuổi yêu thích vận động, thường xuyên tập bơi, tập võ và đặc biệt thích chạy bộ. Devon thường rủ mẹ Trương Ngọc Ánh thi chạy với mình.


Trong buổi tiệc sinh nhật, Devon gây ấn tượng với khả năng nói lưu loát và phát âm chuẩn tiếng Anh. Cô bé hiện học lớp 6 tại một trường quốc tế Anh quốc ở TP Hồ Chí Minh. Diễn viên - nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết gia đình anh định hướng cho Devon sau này qua Mỹ học trung học và đại học. Khi đó, cô bé sẽ được gia đình bên nội chăm sóc.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn đã sáu năm. Tuy sống cùng mẹ, nhưng Devon nhận được sự chăm sóc, nuôi dạy của cả bố. Trương Ngọc Ánh đồng hành, tâm sự và định hướng tương lai cho con gái. Trần Bảo Sơn đều đặn đưa đón con đi học, đi chơi mỗi tuần và thi thoảng đưa cô bé cùng đi du lịch.

Trần Bảo Sơn cho biết con gái có chính kiến, quyết liệt giống anh. Anh thừa nhận ở tuổi dậy thì, Devon đôi lúc bướng bỉnh, nổi loạn. Vì vậy, anh và vợ cũ luôn trao đổi để thống nhất cách nuôi dạy con.

Trương Ngọc Ánh tâm sự: "Devon là động lực lớn nhất hiện tại để tôi vượt qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống và công việc. Một ngày có làm việc tất bật đến đâu hay đi công tác xa, tôi vẫn dành khoảng thời gian nhất định để trò chuyện, tâm sự với con gái. Điều làm tôi cảm thấy vui và hạnh phúc nhất là Devon ngày càng khôn lớn, chăm chỉ học tập và biết nghe lời".

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn chúc mừng con gái 12 tuổi.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái 12 tuổi của Trương Ngọc Ánh