Cô dâu mặc váy ngắn nhảy Lambada trong đám cưới

13/04/2018 08:30

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh đám cưới của một cặp đôi tổ chức xã Hiến Thành (Kinh Môn) khiến nhiều người xem thích thú.

Theo đó, trong đám cưới, trước sự chứng kiến của nhiều quan khách, cô dâu đã mặc váy cưới ngắn biểu diễn điệu nhảy Lambada sôi động, nóng bỏng cùng nhóm nhảy.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video sở hữu hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận của độc giả.

Đám cưới,Tình yêu
Cô dâu Đinh Phương Thảo. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Đám cưới trên là của cặp đôi cô dâu Đinh Phương Thảo (SN 1995) và chú rể Trần Xuân Hòa (SN1990) ở xã Hiến Thành diễn ra ngày 8.4 vừa qua.

Cô dâu Phương Thảo là một giáo viên dạy nhảy nên trong ngày trọng đại của mình, chị quyết định thể hiện màn nhảy lambada này.

Đám cưới,Tình yêu
Cặp đôi cô dâu chú rể

Phương Thảo cho biết thêm: “Trước khi diễn ra đám cưới 1 tuần, tôi có rủ chồng tham gia. Tuy nhiên vì công việc chuẩn bị cho lễ cưới quá bận nên chúng tôi không thể sắp xếp tập cùng nhau được. Vì thế tôi đã quyết định nhảy cùng các học viên của mình”.

Phương Thảo cũng tiết lộ, những thành viên tham gia nhảy cùng chị trong đám cưới có tuổi đời rất khác nhau. Người nhỏ nhất là 20 tuổi, lớn nhất là 57 tuổi. Tuy thời gian để tập luyện khá gấp, chỉ trong 1 tuần nhưng mọi người đều tham gia nhiệt tình.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô dâu mặc váy ngắn nhảy Lambada trong đám cưới