Ca sỹ Bảo Anh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt nhí

20/07/2018 20:13

Lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” tại cuộc thi, Bảo Anh được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới, màu sắc khác lạ cho mùa giải năm nay.

Đây là năm đầu tiên Bảo Anh đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí

Sau cặp đôi Lưu Hương Giang-Hồ Hoài Anh và nữ nghệ sỹ Vũ Cát Tường, ca sỹ Soobin Hoàng Sơn và ca sỹ Bảo Anh đã chính thức xác nhận tham gia sân chơi The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 trong vai trò huấn luyện viên.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sỹ Bảo Anh ngồi “ghế nóng” tại cuộc thi này. Trong khi đó, từ Giọng hát Việt nhí mùa thứ năm (2017), Soobin Hoàng Sơn đã ghi dấu trong lòng khán giả bởi sự trẻ trung, hóm hỉnh và nhiệt huyết khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

Nếu như Soobin Hoàng Sơn có nhiều kinh nghiệm trong việc “chiêu dụ” và dàn dựng tiết mục cho các “chiến binh” nhí thì Bảo Anh được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới, màu sắc khác lạ cho mùa giải năm nay.

Trải qua năm mùa giải, Giọng hát Việt nhí đã trở thành một sân chơi âm nhạc thú vị cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 10-15 tuổi.

Năm nay, lần đầu tiên, Giọng hát Việt nhí có sáu huấn luyện viên, chia thành ba cặp (ở những mùa giải trước chỉ có một ghế đôi huấn luyện viên). Trước đó, nhà sản xuất đã chính thức công bố danh tính cặp đôi huấn luyện viên đầu tiên của mùa giải thứ sáu: cặp nghệ sỹ Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang.

Như vậy, đến thời điểm này, niện nay, Giọng hát Việt nhí 2018 vẫn còn một huấn luyện viên chưa “lộ diện.” Bên cạnh đó, việc nghệ sỹ Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh sẽ cùng ngồi ghế đôi huấn luyện viên với ai vẫn chưa được hé lộ.


Dự kiến, tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21 giờ 10 (ngày 8.9) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sỹ Bảo Anh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt nhí