Bảo Thanh: ''Tôi trân trọng mối tình từ thuở hàn vi với chồng''

21/07/2020 09:39

"Ở bên nhau từ khi còn là sinh viên chưa có gì trong tay cho đến bây giờ cuộc sống đủ đầy, 10 năm qua tôi luôn trân trọng hạnh phúc mình đang có" - Bảo Thanh viết.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hơn 10 năm, Bảo Thanh cho hay, cô rất trân trọng mối tình từ thuở hàn vi với chồng. Mặc dù anh ít nói nhưng lại luôn yêu chiều cả 2 mẹ con. Nữ diễn viên không tiếc những “lời có cánh” khi nói về ông xã: “Mình chắc sẽ không thể thỏa sức với đam mê diễn xuất nếu không có sự ủng hộ của anh và con.”

Bên cạnh việc khen ngợi chồng, Bảo Thanh cũng úp mở về việc sinh con thứ 2: “Sắp tới là sẽ ở nhà ăn bám chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là cây văn nghệ mua vui cho bố, thi thoảng nấu bữa ăn ngon nịnh bố; cùng nhau tạo ra những pha khó đỡ, rồi cùng nhau đón chào em của Bin Bảo".

Bảo Thanh: 'Tôi trân trọng mối tình từ thuở hàn vi với chồng' - 1
Bảo Thanh từng chia sẻ mình và chồng học chung trường cấp 3

Trước lời chia sẻ của Bảo Thanh và việc cô tuyên bố tạm ngừng đóng phim, cư dân mạng rần rần dự đoán nữ diễn viên đang mang bầu, sắp chào đón thành viên thứ 4 trong gia đình. Họ cũng hết lời khen ngợi màn lột xác ngoạn mục của vợ chồng Bảo Thanh sau 10 năm bên nhau.

Bảo Thanh cũng bật mí bí quyết “giữ lửa” cho cuộc hôn nhân viên mãn của mình: “Sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau” là rất quan trọng; và người phụ nữ phải luôn biết yêu thương, chăm sóc bản thân mình.

Bảo Thanh: 'Tôi trân trọng mối tình từ thuở hàn vi với chồng' - 2
Bảo Thanh và chồng gắn bó bên nhau 10 năm

Lời tự sự trên Facebook này của Bảo Thanh xuất phát từ cuộc thi đang rất hot dành cho các cặp vợ chồng, mang tên 10 năm hạnh phúc. Đây là nơi các cặp đôi chia sẻ về tình yêu và hạnh phúc của mình để lan tỏa những thông điệp tích cực về hôn nhân. 

Mặc dù nổi tiếng với các vai diễn lận đận về tình duyên như Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng, Thư trong Về nhà đi con... nhưng Bảo Thanh ở ngoài đời lại có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. Cô cho biết họ từng học chung trường cấp 3 tại Bắc Giang và quen nhau từ khi còn là sinh viên.

Nữ diễn viên từng thừa nhận mình kiếm tiền “không bằng một phần ông xã” và luôn cảm thấy may mắn khi có người chồng vừa là trụ cột về kinh tế vừa tâm lý, luôn yêu chiều vợ con.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Thanh: ''Tôi trân trọng mối tình từ thuở hàn vi với chồng''