Bảo Thanh tận hưởng cuộc sống sau khi tuyên bố dừng đóng phim

27/07/2020 11:27

Đầu tháng 7, Bảo Thanh thông báo tạm dừng đóng phim để sinh con. Những ngày qua, cô gặp gỡ bạn bè và đi du lịch cùng ông xã.

Bao Thanh tam dung dong phim anh 1

Bao Thanh tam dung dong phim anh 2

Đầu tháng 7, Bảo Thanh chia sẻ với phóng viên cô sẽ tạm dừng đóng phim. Cô và ông xã dự định sinh thêm con trong năm nay. Sau chia sẻ trên, nữ diễn viên Về nhà đi con dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Cô thường gặp gỡ bạn bè, du lịch cùng ông xã.

Bao Thanh tam dung dong phim anh 3

Bao Thanh tam dung dong phim anh 4

Khi được hỏi về cuộc sống sau tuyên bố tạm dừng đóng phim, đại diện của Bảo Thanh cho biết cô đang thư giãn và không muốn chia sẻ quá nhiều về vấn đề này. Bảo Thanh muốn tận hưởng cuộc sống sau nhiều năm liên tiếp với các dự án phim.

Bao Thanh tam dung dong phim anh 5

Bao Thanh tam dung dong phim anh 6

Gần đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục chia sẻ hình ảnh trong các chuyến du lịch của cô. Ngày 24.7, cô cùng chồng du lịch Quảng Bình. Theo chia sẻ của diễn viên Sống chung với mẹ chồng, cô chính là người cầm lái trong chuyến đi. “Chị em nào mê phượt phải nghe em, một lần cầm lái chặng Quảng Bình qua cung đường cồn cát nhé”, cô viết.

Bao Thanh tam dung dong phim anh 7

Bao Thanh tam dung dong phim anh 8

Chia sẻ với phóng viên, Bảo Thanh cho biết quyết định sinh thêm em bé của vợ chồng cô được gia đình ủng hộ. Vợ chồng cô lên kế hoạch sinh con thứ hai vào năm 2019, tuy nhiên, vì vướng lịch quay Về nhà đi con nên nữ diễn viên tạm hoãn chuyện cá nhân. Theo nữ diễn viên, nếu còn duyên, cô sẽ trở lại với diễn xuất sau khi sinh em bé.

Bao Thanh tam dung dong phim anh 9

Diễn viên sinh năm 1990 còn tiết lộ để động viên cô sinh con thứ hai, ông xã mua xe hơi tặng vợ. Chồng Bảo Thanh hiện cũng là quản lý của nữ diễn viên và đồng hành cùng vợ trong mọi công việc.

Bao Thanh tam dung dong phim anh 10

Bao Thanh tam dung dong phim anh 11

Bảo Thanh tham gia đóng phim từ nhỏ, cô được đánh giá cao qua nhiều vai diễn. Bảo Thanh thực sự bật lên sau vai Vân ở Sống chung với mẹ chồng. Sau đó, cô được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn của VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam) như Ngày ấy mình đã yêu, Về nhà đi con, Những ngày không quên…

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Thanh tận hưởng cuộc sống sau khi tuyên bố dừng đóng phim