Ảnh cận mặt, không qua chỉnh sửa của dàn mỹ nhân

07/07/2020 14:07

Vốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Lee Young Ae, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Suzy… nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngay cả khi chụp cận, không qua chỉnh sửa.

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 1

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 2

Lee Young Ae: Nữ diễn viên sinh năm 1971 được coi là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc. Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980, sau đó gây sốt châu Á với vai diễn trong Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, Nàng Dae Jang Geum... Ở tuổi 49, nhiều người nhận xét bà mẹ 2 con vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, gương mặt in dấu thời gian song vẫn rạng rỡ. Mỹ nhân họ Lee không đặt nặng việc dưỡng da bằng mỹ phẩm. Bí quyết để có được làn da căng mịn của cô là nhờ vỏ khoai tây. Ảnh: Star, Dispatch.

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 3

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 4

Kim Tae Hee: Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Kim Tae Hee đã gây ấn tượng với nhan sắc mỹ miều. Ở tuổi 40, nữ diễn viên có trong tay sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc và nhan sắc bất chấp thời gian. Kim Tae Hee quan trọng việc chăm sóc da hơn cả. Ngoài việc sử dụng linh hoạt các sản phẩm phù hợp với tình trạng da, cô còn bổ sung thêm các vitamin dưỡng chất từ chế độ ăn uống. Đặc biệt, luyện tập chính là bí quyết để người đẹp giữ gìn được một vóc dáng cân đối, làn da trẻ trung, rạng rỡ. Ảnh: Sportnews, Dispatch.

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 5

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 6

Song Hye Kyo: Sao nữ sinh năm 1981 là một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ kim chi. Không chỉ nổi tiếng qua các vai diễn trong loạt phim như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời… Song Hye Kyo còn được biết đến là biểu tượng nhan sắc trong nhiều năm. Bí quyết giúp cô có được vẻ ngoài không tuổi là hạn chế trang điểm, để mặt mộc khi ở nhà và ăn uống thanh đạm. Đặc biệt, việc tập luyện mỗi ngày giúp cô có cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Ảnh: Dispatch.

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 7

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 8

Irene: Sở hữu gương mặt hài hòa và làn da trắng mịn, không tỳ vết, Irene được khán giả ưu ái gọi là “mỹ nhân đẹp nhất SM”, “sao nữ sở hữu gương mặt đẹp nhất Kpop”. Khác với những mỹ nhân cùng thời, Irene mang vẻ đẹp lạnh lùng và khí chất sang trọng. Để có vẻ ngoài như hiện tại, mỹ nhân duy trì thói quen chăm sóc da, giảm cân bằng bí ngô và thường xuyên tập gym. Ảnh: Newsen.

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 9

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 10

YoonA: Nữ idol sinh năm 1990 ra mắt với tư cách là thành viên của SNSD vào năm 2007. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn lấn sân sang diễn xuất. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, YoonA trở thành một trong những đại diện nhan sắc thế hệ gen 2 của Kpop. Chìa khóa để có gương mặt trẻ trung, mịn màng là làm sạch da thường xuyên. Bên cạnh việc loại bỏ chất bẩn, cô còn bổ sung thêm 2 bước chăm sóc da vào quy trình cơ bản là đắp mặt nạ đất sét từ tro núi lửa và mặt nạ lotion. Ảnh: Naver, MBN Star.

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 11

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 12

IU: Sao nữ sinh năm 1993 ra mắt với tư cách là một ca sĩ. Sau 11 năm hoạt động trong giới giải trí, IU xây dựng một chỗ đứng vững chắc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Không chỉ thành công với nghiệp ca hát, cô còn được khán giả công nhận với vai trò diễn viên. Bên cạnh đó, IU còn được biết đến là “thánh hách tuổi”. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, IU cho biết cô xây dựng một kế hoạch giảm cân bằng việc loại bỏ hoàn toàn các loại tinh bột xấu và thịt mỡ ra khỏi chế độ ăn. Song song với việc ăn kiêng, IU còn dành thời gian vận động và tập luyện. Ảnh: Dispatch.

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 13

nhan sac khong qua chinh sua cua my nhan Han anh 14

Suzy: Gia nhập showbiz đã được 10 năm song mức độ nổi tiếng của mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn chưa bao giờ giảm sút. Không chỉ thành công trong âm nhạc, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng ngày càng phát triển. Dù không được đánh giá cao về tài năng, nhan sắc nổi bật giúp Suzy nhanh chóng có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Bí quyết để có nhan sắc ngày càng thăng hạng của Suzy là giảm cân với ức gà và khoai lang kết hợp chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Đồng thời, cô áp dụng phương pháp rửa mặt sạch sâu trong vòng 10 phút và thay thế kem dưỡng bằng serum để có làn da trắng mịn, tươi tắn. Ảnh: Dispatch.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ảnh cận mặt, không qua chỉnh sửa của dàn mỹ nhân