Ảnh ấn tượng những "tiệm tóc 0 đồng" chẳng lo đóng cửa của sao Việt

04/06/2021 12:35

Ông xã Thúy Hạnh tiết lộ mùa dịch không hề tốn tiền mà lại được "làm bộ nhõng nhẽo" trong lúc hớt tóc. Ấy là bởi, cô con gái bé bỏng đã trổ tài "tút tát" cho bố không kém gì thợ tóc chuyên nghiệp.

Trong bối cảnh các cửa hàng gội đầu, cắt tóc phải tạm ngừng vì dịch Covid-19, các nghệ sĩ bất ngờ "múa kéo" cắt tóc cho con. Và đôi khi, chính họ lại được các con sửa sang, tút tát, chăm sóc tóc tại gia vô cùng ấn tượng.


"Mai mốt ba già con gái vẫn sẽ hớt tóc cho ba nhé… Ba yêu Suli Suti", nhạc sĩ Minh Khang - ông xã người mẫu Thúy Hạnh gây chú ý với những lời chia sẻ ngọt ngào dành cho con gái yêu

"Mùa dịch ở nhà không ra tiệm được mới cho con gái cạo tóc phải không. Bình thường còn lâu mới cho sờ vào tóc", Thúy Hạnh "chất vấn" ông xã một cách đáng yêu
Nhạc sĩ Minh Khang hài hước trả lời câu hỏi của bà xã, anh cho rằng, để con gái hớt tóc "đỡ tốn 50k" (50.000đ), vừa được "làm bộ nhõng nhẽo nhờ con gái chăm sóc".


Nam ca sĩ Tùng Dương, Phan Đinh Tùng, Trung Quân, Hoa hậu Hà Kiều Anh... bày tỏ sự thích thú với hình ảnh tình cảm của cha con Minh Khang. Hoa hậu Hà Kiều Anh khen "Con gái yêu lắm luôn, nhất ba Khang Lê".

Nhiều người cũng bất ngờ vì cô bé Suti ngày nào trong "Bố ơi, mình đi đâu thế" nay đã vụt lớn nhanh như thế này rồi. Quả là "có con gái thật là tuyệt"...


Đàm Vĩnh Hưng cũng từng thu hút nhiều sự chú ý khi tự tay cắt tóc cho mẹ. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: "Bác khách hàng này hơi khó tính. Phải đòi thợ chính mà phải đẹp trai giống con bác ấy thì mới chịu cắt. Cuộc sống mà, đang mùa này... kẹt quá! Thông cảm tiệm con không có gương to nha bác nha"

Loạt biểu cảm ấn tượng của Quốc Nghiệp khi được bà xã cắt tóc tại gia

Quốc Nghiệp tiết lộ: "Tôi rất chú trọng về đầu tóc và luôn cắt tóc ở chỗ quen. Nhưng bây giờ cách ly xã hội, tiệm tóc cũng đóng cửa nên phải giao phó cho Mai"

Anh hài hước cho rằng, không yên tâm lắm về tay nghề của bà xã nhưng lỡ có cắt xấu thì cũng ở trong nhà chứ có đi đâu mà phải lo

Ca sĩ Thu Minh khiến người hâm mộ bất ngờ không kém khi tự tay cắt tóc cho bé Gấu. Tuy nhiên, "thợ tóc" bất đắc dĩ này lại ngậm ngùi với thành quả có vẻ không như mong đợi khi một mảng tóc ở gáy bé Gấu bị lẹm mất. Hình ảnh khiến nhiều người cười nghiêng ngả

Thu Minh hài hước chia sẻ: "Con Gấu Tây con này tóc dài là xoăn lòa xòa, mà trời lại nóng ẩm làm ảnh mồ hôi sướt mướt nên mẹ dụ để mẹ cắt tóc cho. Ban đầu ảnh không chịu, ảnh nói: "Mình nên đi tiệm cắt như mọi lần thì hơn mẹ à". Nhưng giờ có tiệm nào mở đâu?. Và mẹ lấy game ra dụ, thế là chàng ta ngồi im luôn. Mẹ cũng có chút kinh nghiệm cắt tóc cho ông nội nhưng lại không quen sử dụng tông đơ, nên chơi nát của ảnh một miếng luôn. Ảnh vẫn không biết gì đâu"

Hình ảnh Hải Băng - Thành Đạt cắt tóc cho con từng nhận nhiều lượt yêu thích vì sự dễ thương, hài hước. Con trai Thành Đạt tỏ rõ vẻ căng thẳng, cậu bé òa khóc. 
Biểu cảm của bé khiến nhiều người bật cười khi xem ảnh. 

Hình ảnh cắt tóc "cây nhà lá vườn" khiến nhiều người thích thú. Hải Băng cho biết, mệt như "đi đánh trận", "cắt xong tóc cho 3 đứa hơn xông hơi"

Bé Kem ra dáng chị cả, tỏ ra hợp tác hơn khi được ba làm đỏm. Thậm chí, còn tự tạo dáng điệu đà sau khi ba cắt tóc

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng tự tay tạo kiểu tóc cho con gái Bánh Gạo

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu cũng liều mình ra tay tự "xử" kiểu tóc đầu đinh tại nhà

Lều Phương Anh chỉ mất 5 phút để hoàn thành kiểu tóc mới cho con trai

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ảnh ấn tượng những "tiệm tóc 0 đồng" chẳng lo đóng cửa của sao Việt