Á hậu Thúy Vân đào tạo nghệ sĩ trẻ

08/11/2018 11:13

Ngoài làm MC, á hậu thử sức với vai trò kinh doanh ở lĩnh vực giải trí sau ba năm bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Ở tuổi 25, Thúy Vân cho biết đây là thời gian phù hợp để cô có ngã rẽ mới trong công việc. Á hậu kể khi đi thi Hoa khôi Áo dài và Hoa hậu Quốc tế, cô phải tự thân vận động nhiều việc. Vì vậy, cô muốn lập ra một êkíp để giúp đỡ các gương mặt có năng khiếu nhưng chưa có tiềm lực hoặc tài chính để phát triển.

Á hậu hài lòng khi đã tìm được một vài gương mặt nữ có tố chất. Sắp tới, cô và các cộng sự lên chương trình đào tạo học viên kiến thức về nghề, kỹ năng mềm, vốn ngoại ngữ... để chuẩn bị nền tảng bước vào làng giải trí.

Thúy Vân đang hợp tác với một công ty sản xuất game show và phim điện ảnh. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, tùy vào năng khiếu của từng học viên, cô sẽ giới thiệu họ vào những chương trình phù hợp ở các lĩnh vực từ thời trang, âm nhạc đến điện ảnh. Năm nay, cô lấn sân điện ảnh với vai chính trong phim Bao giờ hết ế.

Thúy Vân trong bộ ảnh thời trang mới. 

Thúy Vân trong bộ ảnh thời trang mới. 

Thúy Vân sinh năm 1993. Năm 2015, cô đoạt danh hiệu á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế, một trong những cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới. Vừa qua, Thúy Vân có buổi truyền kinh nghiệm cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên, ứng viên Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2018. 

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Thúy Vân đào tạo nghệ sĩ trẻ