Xét nghiệm ADN cho vui, vợ bàng hoàng phát hiện chồng không phải bố ruột của con trai

14/09/2021 07:03

Khi mua bộ kiểm tra ADN, cả gia đình không ngờ phải đối mặt với sự thật gây sốc.

Một cặp đôi ở Mỹ đã vô cùng bàng hoàng sau khi xét nghiệm ADN. Theo đó, Donna và Vanner Johnson mua một bộ xét nghiệm ADN để kiểm tra tại nhà với mục đích tìm hiểu và khám phá thêm về gen của bản thân và các thành viên trong gia đình. 

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi kết quả cho thấy Vanner không phải là cha ruột của con trai mình. Cậu con trai năm nay đã 12 tuổi.

Vanner ôm con trai vừa ra đời.

Vanner ôm con trai vừa ra đời

Theo Donna, do gặp nhiều trục trặc trong vấn đề mang thai nên cô và chồng đã quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại một phòng khám. Đáng lẽ, cậu con trai phải là sự kết hợp giữa trứng của Donna và tinh trùng của Vanner. Tuy nhiên, phòng khám này đã bị nhầm và thay thế tinh trùng của Vanner bằng một người khác. 

Vanner chia sẻ: "Tôi ngồi đó, bàng hoàng không hiểu vì sao tôi và con không có quan hệ huyết thống. Chúng tôi tự hỏi, sao sai lầm này có thể xảy ra, tại sao nó lại xảy ra và chúng tôi nên làm gì bây giờ?

Chúng tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc và tôi nhận ra rằng, tình yêu tôi dành cho con không có gì thay đổi. Con vẫn là con của tôi".

Phòng khám nơi cặp đôi tiếp nhận điều trị hiếm muộn đã xác nhận rằng tinh trùng của một người lạ đã được sử dụng để thụ tinh cho trứng của Donna. Cặp đôi đã quyết định khởi kiện phòng khám vì sự bất cẩn không đáng có đã làm gia đình hỗn loạn, cũng như chịu những tổn thương về tinh thần.

Donna và Vanner quyết định không nói cho cậu con trai biết sự thật cho đến khi mọi việc được xử lý một cách êm thắm để tránh con bị tổn thương. Cặp đôi vẫn đang cố gắng tìm kiếm cha ruột của cậu bé. Được biết, người này đã đến phòng khám cùng ngày với Donna và Vanner nên mới có sự nhầm lẫn.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xét nghiệm ADN cho vui, vợ bàng hoàng phát hiện chồng không phải bố ruột của con trai