Vợ cũ muốn tôi ghen phát điên, và cô ấy đã thắng

14/11/2021 19:09

Cô ấy đang muốn trả thù tôi bằng cách yêu đương mặn nồng với một người đàn ông khác và xem tôi như người thừa khi tôi muốn quay về. Cô ấy đã làm được, giờ tôi ghen muốn điên.


Ảnh minh họa: Getty Images

Tôi là một người đàn ông đã ngoài 40 tuổi, vợ chồng tôi từng hạnh phúc và có với nhau một đứa con gái.

Phải thú nhận rằng 3 năm trước, tôi đã ngoại tình. Không có gì đáng tự hào cả, tôi biết, nhưng thời điểm đó, tôi lại cảm thấy rất thú vị và không muốn dứt ra. Chuyện cũng do một nguyên nhân tế nhị: Đời sống tình dục của vợ chồng tôi không tốt từ khi con gái ra đời. Vợ tôi luôn có những ám ảnh vô lý như sợ con khóc, sợ con thức, cảm thấy có lỗi khi để con ngủ một mình mà ra mây mưa với tôi, tâm lý không thoải mái nên vợ thường đau và cuối cùng không thích gần chồng nữa.

Khi tôi có bồ, bồ đã cho tôi những gì tôi còn thiếu trong cuộc hôn nhân của mình. Chúng tôi lao vào nhau rất cuồng nhiệt, có 2 lần làm chuyện ấy ở văn phòng, một lần trên ô tô lúc tối muộn khi tôi đưa em về như một người đàn ông chưa vướng bận. Tôi rất thích những cuộc phiêu lưu đó.

Cuối cùng thì vợ tôi phát hiện khi cô ấy mò ra được việc tôi quẹt thẻ trả tiền phòng ở khách sạn. Cô ấy nghi ngờ, ngấm ngầm điều tra và thu thập bằng chứng.

Tới khi vợ nói chuyện với tôi thì tôi chỉ còn nước thú nhận, vì cô ấy nắm trong tay mọi thứ rất rõ ràng.

Khi ấy tôi phải chấm dứt với bồ. Vợ tôi đồng ý tha thứ, chúng tôi đã cố gắng cải thiện đời sống tình dục của hai vợ chồng. Nhưng tôi không quên được bồ, vẫn tơ tưởng đến bồ ngay cả lúc đang gần gũi vợ. Rồi tôi đã làm một chuyện ngu ngốc, dù đã xóa số của bồ, đổi chỗ làm để không gặp bồ nữa, cuối cùng tôi và em lại kín đáo liên lạc lại qua mạng xã hội và hẹn gặp nhau.

Rất đen cho tôi là ngay đúng lần đầu tiên "tái ngộ" trong khách sạn tôi đã bị vợ tóm luôn rồi. Kết cục là, cô ấy đòi ly dị.

Ly dị thì ly dị, phụ nữ đã một đời chồng lại còn có con riêng thì lấy được ai. Tôi nghĩ cô ấy cần phải biết mình sẽ thiệt thòi hơn nếu quyết định làm thế. Vậy mà, nửa năm sau ngày ly hôn, tôi đã chấm dứt với bồ cũ vì cô ta cặp trai mới nhưng vợ tôi lại yêu một người đàn ông khác. Cô ấy xinh đẹp hơn, trẻ trung yêu đời hơn, sống tích cực, thường xuyên đăng ảnh facebook khoe đi uống trà chiều với người yêu, nấu ăn cùng anh ta, còn khoe ảnh anh ta rửa bát, bóp chân cho vợ tôi nữa (à, bây giờ là vợ cũ).

Tôi cảm thấy ghen tuông vô cùng. Người đàn ông ấy là gì mà bây giờ lại đường đường chính chính xuất hiện trong ngôi nhà của vợ cũ và con tôi. Cứ nghĩ đến việc hắn cùng vợ tôi ân ái hòa hợp chứ không như vợ chồng tôi ngày trước là tôi lại điên lên. Tôi cũng không thích con gái mình thân với hắn. Tôi đề nghị vợ cho tôi được quay về nhưng cô ấy không đồng ý. Mọi chuyện với tôi dường như đã quá muộn rồi.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ cũ muốn tôi ghen phát điên, và cô ấy đã thắng