Tìm thấy cụ già sau 3 ngày đi lạc

20/07/2022 12:01

Cụ ông Hoàng Xuân Minh đã đi lạc hơn 40 km từ thị trấn Ninh Giang đến xã Quyết Thắng (TP Hải Dương), sau 3 ngày mới tìm lại được.

>>> Cụ già đi khỏi nhà gần 3 ngày chưa về


Đại diện UBND xã Quyết Thắng (TP Hải Dương) tặng quà cho cụ ông Hoàng Xuân Minh trước khi gia đình đón về nhà (ảnh do chị  Hoàng Thị Hường cung cấp)

Sáng 20.7, ông Lê Văn Thảo, Chủ tịch UBND xã Quyết Thắng (TP Hải Dương) cho biết vào 21 giờ ngày 19.7, người dân phát hiện một cụ già đi xe đạp chở nhiều đồ đạc, có dấu hiệu mệt mỏi trên đường liên xã ở thôn Hoàng Xá 3, xã Quyết Thắng. Người dân nhanh chóng báo UBND xã để giải quyết, giúp đỡ cụ. 

Cụ chỉ nhớ tên là Hoàng Xuân Minh quê ở Nghệ An đi thăm con gái tên là Hoàng Thị Hường. Đại diện UBND xã Quyết Thắng đã đưa cụ Minh đến Trạm Y tế xã để khám sức khoẻ, ăn uống và yêu cầu bố trí 1 phòng riêng để theo dõi sức khoẻ, nghỉ qua đêm, đồng thời đăng tải lên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm người thân cho cụ. 

Ngày 19.7, báo Hải Dương điện tử và fanpage Báo Hải Dương https://www.facebook.com/BaoHaiDuongFB đã đăng tin, một số bạn đọc đã bình luận chia sẻ về nội dung này. 

Đến 23 giờ 30 cùng ngày, chị Hoàng Thị Hường (sinh năm 1985, trú tại thị trấn Ninh Giang, con gái của cụ Minh) nhận được thông tin đã tìm thấy bố sau 3 ngày không liên lạc được. Gia đình nhanh chóng đến làm việc với UBND xã Quyết Thắng đón cụ Hoàng Xuân Minh.

Chị Hường cho biết cụ Minh đã đi lạc quãng đường hơn 40 km từ thị trấn Ninh Giang đến xã Quyết Thắng, dọc đường nhiều người đã cho cụ tiền và đồ ăn. Gia đình rất vui mừng vì đã tìm được người thân, hiện sức khoẻ cụ đã ổn định.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy cụ già sau 3 ngày đi lạc