Đi nước ngoài với sếp 4 tháng, ngày về "sốc" khi thấy thân hình vợ

30/12/2021 18:04

Tôi đã tưởng cuộc hôn nhân của mình với vợ sẽ không có gì lay chuyển được, nào ngờ…

Tôi là người đào hoa, phụ nữ vây quanh tôi rất nhiều, nhưng tất cả chỉ là tình yêu qua đường. Khi gặp vợ tôi hiện tại, tôi nghĩ mình yêu cô ấy chân thành.

Vợ tôi là người phụ nữ ngoan ngoãn, hiền lành, truyền thống. Tôi tin em sẽ là người vợ hội tụ rất nhiều ưu điểm mà tôi đang cần. Hơn 3 tháng tìm hiểu, tôi cuống quýt tỏ tình như người ông mới yêu lần đầu. Tôi chỉ muốn có được người phụ nữ này ngay tức khắc vì sợ những gã đàn ông đang tán tỉnh em cướp mất cơ hội.

Thật may, em cũng nói thích tôi. Từ bao giờ hai trái tim đồng điệu. Tôi nắm lấy đôi bàn tay mềm mại và cùng em hứa hẹn tương lai. Cuộc hôn nhân của chúng tôi nhanh chóng diễn ra dưới sự chứng kiến của bố mẹ hai bên.

Thông gia vui vẻ vì cuối cùng đã nhìn con lấy được người mà cả hai đều ưng ý. Gã đàn ông từng vui vẻ với rất nhiều cô gái như tôi không ngờ lại bị một người phụ nữ giản dị “cầm cương”. Có lẽ sự hiền lành, dịu dàng và thật thà của em đã khiến tôi bị lay động.

Hơn 2 năm, sự nghiệp của tôi lên như diều gặp gió. Ai cũng nói tôi tốt số lấy được vợ hiền đảm nên có thời gian phấn đấu cho sự nghiệp. Đó cũng chỉ là một lẽ. Điều mà người khác không hay biết chính là tôi được người sếp mới về cơ quan giúp đỡ. Đó là người phụ nữ hơn tôi 5 tuổi, rất thông minh, tài giỏi. Tất nhiên tôi không phủ nhận nhờ có vợ lúc nào cũng cổ vũ, động viên tôi mà tôi có thời gian để chăm lo cho sự nghiệp của mình. Ít ra, cô ấy chưa bao giờ đòi hỏi hay ghen tuông với các mối quan hệ của tôi.

Từ khi nào, tôi lụy người phụ nữ kia. Cô ấy cho tôi nhiều thứ từ chuyện tăng lương đến thăng chức. Bản thân tôi không hề đòi hỏi nhưng cô ấy luôn thể hiện mình muốn quan tâm, chăm sóc tôi.

Ngày tôi nhận ra tình cảm của người sếp hơn mình 5 tuổi cũng là ngày cô ấy nói thích tôi. Cô ấy muốn ở bên tôi và yêu cầu tôi ly dị vợ. Nếu tôi làm được việc đó, cô ấy sẽ cho tôi tất cả mọi thứ, nhất là chiếc ghế giám đốc công ty.

Tôi từng đi xem bói, thầy phán tôi sẽ được quý nhân nâng lên một vị trí cao mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Nghĩ lại điều đó, tôi thấy lăn tăn về lời đề nghị này. Liệu đây có phải là cơ hội tốt cho tôi thăng tiến, giàu có?

Sau hơn 1 tháng suy nghĩ, tôi gật đầu đồng ý. Sự ích kỉ khiến tôi tin đây chỉ là mối quan hệ vụng trộm, sẽ không có ngày đến tai vợ tôi. Bởi vô ấy vốn là người hiền lành, ít quan tâm thế sự.

Ngày đó, tôi giấu vợ và gia đình đi công tác nước ngoài 4 tháng với lý do công ty cử đi làm dự án. Vợ tôi vui mừng vì cho đó là bước tiến lớn trong tương lai của chồng. Bố mẹ tôi dặn dò đủ thứ rằng phải cố gắng phấn đấu mang lại thành tích cao để cấp trên trao cơ hội.

Ai biết được, chuyến đi ấy chính là chuyến đi nghỉ dài của tôi và sếp nữ. Cũng từ hôm đó, tôi và sếp tình cảm khăng khít, sống với nhau như vợ chồng bên trời tây.

Cũng chính trong 4 tháng đó, bồ của tôi mang bầu. Cô ấy buộc tôi phải từ bỏ vợ, có trách nhiệm với mẹ con cô ấy, nếu không mọi chuyện sẽ chấm hết. Tôi không chỉ mất việc còn mất hết danh dự nếu chuyện ngoại tình bại lộ. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi có thể mất luôn vợ.

Không muốn mất cả chì lẫn chài, tôi đã nghĩ đến việc chia tay vợ để giữ lại chức giám đốc.

Ngày tôi về nước, vợ ra đón ở sân bay. Vừa nhìn thấy bộ dạng của cô ấy, tôi hốt hoảng vô cùng. Bụng vợ tôi đã rất to, người gầy trơ xương, xanh xao, tiều tụy. Tôi lại gần, cô ấy ôm lấy tôi khóc lóc thảm thiết. Thì ra, vợ tôi đã mang bầu lúc tôi vừa rời đi và đã ốm nghén rất nặng nên gầy yếu. Sợ chồng lo lắng, không yên tâm công tác nên cô ấy không nói, muốn đợi ngày chồng về.

Và hôm nay, tình huống trớ trêu cả bồ và vợ đều đang mang bầu khiến tôi tiến thoái lưỡng nan. Tôi đang làm đau chính người đã tin tưởng, yêu thương tôi hết mực. Tôi cũng vì tham lam mà khiến một người phụ nữ từng đổ vỡ hi vọng nơi mình.

Giờ đây, tôi thực sự bế tắc, không còn đường lui. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi nước ngoài với sếp 4 tháng, ngày về "sốc" khi thấy thân hình vợ