Đàn ông có khả năng yêu một người ''đến đầu bạc răng long'' không?

23/06/2022 08:09

Thật ra “của bền tại người”, tình yêu bền hay không là do mình nên khi tan vỡ, đừng đổ lỗi hết tại đàn ông.

Đàn ông thật sự có thể yêu một người bao lâu, là 1 năm, 2 năm, 5 năm hay 10 năm hoặc hơn cả thế? Trên đời này còn có chuyện bên nhau đến “đầu bạc răng long?

Duyên do trời định, phận do người định” chúng ta tìm được nhau giữa thế giới rộng lớn hơn 7 tỷ người là nhờ nhân duyên xe cùng một sợi chỉ nhưng chọn bảo vệ hay cắt đứt sợi chỉ đó là dựa vào chính mình.Tôi từng nghe một câu chuyện, cô gái và chàng trai yêu nhau được 7 năm, trong một lần cãi vã, cô gái đã hỏi người yêu: “Anh còn yêu em không?”. Chàng trai thẳng thắn trả lời: “Anh không còn yêu em như lúc trước, nhưng đã quen với sự tồn tại của em”. Cô gái nghe xong vừa bất ngờ vừa bình tĩnh vì cảm xúc của cô cũng như anh.

Đàn ông có khả năng yêu một người 'đến đầu bạc răng long' không? - 1

Lại một câu chuyện khác. Cả yêu và cưới tính đến nay anh và cô đã bên nhau được 14 năm. Cô tính tình trẻ con, hay cáu bẳn, giận dỗi đòi hỏi nhưng anh vẫn chiều chuộng đáp ứng mọi yêu cầu. Một người sống theo bản năng ích kỷ, một người cố gắng vun vén xây đắp rồi khi không thể chịu đựng được nữa, anh nói lời chia tay. Cô trách móc anh không còn yêu mình nữa.

Thật ra “của bền tại người”, tình yêu bền hay không là do mình nên khi tan vỡ, đừng đổ lỗi hết tại đàn ông.

Đôi khi bạn trách đối phương không giống như ngày đầu mới quen, thực ra bạn cũng không còn nguyên phiên bản ngày xưa nữa. Đừng vội trách họ vô tình khi mình vô tâm không trân trọng, không cố gắng, không nỗ lực gìn giữ vun vén cho cuộc tình này. Lấy tình yêu là lá chắn cho sự ích kỷ kiểm soát, đòi hỏi, mong cầu nhiều ở họ trong khi không cố gắng từ mình thì đối phương có yêu bạn đến bao nhiêu, có ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây.

Đừng hỏi đàn ông có thể yêu một người bao lâu, hãy hỏi bản thân đã cho đi yêu thương thế nào.

Phụ nữ hay “truyền tai” nhau: Tình yêu của đàn ông là phép trừ. Khi có được rồi cảm xúc của đàn ông giảm dần, không còn mãnh liệt, bớt đi nồng nhiệt, có càng tốt mà không có cũng chẳng đau đớn lắm. Thay vì cứ lo lắng đối phương không còn quan tâm chiều chuộng, khi nào anh ấy hết yêu mình thì hãy cho đi yêu thương vô điều kiện, thể hiện tình cảm chân thành nhất.

Có duyên bên nhau nhưng kéo dài được bao lâu dựa vào cố gắng đôi bên. Bạn bước 1 bước còn 999 bước còn lại bắt họ đi, cũng sẽ có ngày mệt mỏi muốn dừng. Đừng cho rằng đàn ông phải luôn yêu thương quan tâm như vốn là, hãy yêu hết mình để khi người rời đi mình không hối tiếc cũng chẳng trách hờn!

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đàn ông có khả năng yêu một người ''đến đầu bạc răng long'' không?