Chồng ngoại tình khi vợ mang bầu

16/07/2022 21:18

Vừa sáng ra, bà Vui còn đang ngồi giặt quần áo thì thấy chị Nhung con gái bà đi xe máy vào cổng. Không nói không rằng, chị dựng chiếc xe rồi lên phòng nằm khóc.


Giờ đây, chị chỉ biết nằm khóc, khóc cho những nỗi đau chị đang phải gánh chịu, khóc cho sự phản bội của người chồng chị luôn yêu thương hết lòng.

Nhìn thoáng qua, bà Vui đoán ngay là gia đình chị lại có chuyện. Vì mỗi lần có chuyện buồn, chị lại tìm về nhà mẹ đẻ để được giãi bày, tâm sự. Bỏ lại thau quần áo đang giặt, bà Vui lên phòng thì thấy nước mắt chị Nhung đã thấm ướt cả chiếc gối, hai mắt sưng lên. Được mẹ an ủi, chị Nhung bình tĩnh kể chuyện đau lòng của mình.

Anh Mạnh chồng chị Nhung làm nghề lái xe. Anh hay đi sớm, về khuya, giờ giấc thất thường nên chị cũng quen dần. Anh chị đã kết hôn được 4 năm và có một cô con gái đầu lòng, chị đang mang bầu đứa thứ hai được 3 tháng. Thời gian gần đây, anh Mạnh có nhiều biểu hiện bất thường như hay nhắn tin đến khuya, hay mang điện thoại vào nhà vệ sinh, anh cài mật khẩu điện thoại. Có lần chị Nhung nhìn qua điện thoại thấy anh nhắn tin rất lâu với một người. Chị hỏi thì anh bảo đó là chị khách quen anh hay chở từ quê lên Hà Nội. Chị ta lớn hơn chồng chị 5 tuổi, đã có chồng và 2 con trai, nhưng chồng đi làm xa. Chị ta làm kế toán trên Hà Nội nên thường xuyên thuê xe của chồng chị để đi về. Có lần gia đình chị ta đi du lịch Quảng Ninh cũng bảo anh Mạnh chở đi và họ còn ăn uống, chụp ảnh cùng nhau. Gần nhất, vào sinh nhật, chị ta mời anh Mạnh đi ăn cùng, lần này anh dẫn cả chị Nhung theo. Vì nghĩ chồng mình và chị ta là chị em, lại là khách quen nên chị cũng vui vẻ đi ăn. 

Thời gian gần đây, chị Nhung phát hiện anh hay nói dối. Có lần anh nói đi làm, nhưng thực chất là chở chị ta lên thành phố bằng xe máy. Có lần anh bóng gió nói với chị rằng: “Nếu đẻ được con trai thì muốn gì cũng được, còn đẻ con gái thì đừng trách anh lạnh nhạt”. Linh tính mách bảo có chuyện không hay. Tối hôm ấy chị chờ anh ngủ say, lén lấy điện thoại của anh rồi tự tìm mật khẩu. Mở tin nhắn Zalo trong điện thoại của anh, đoạn chat của chồng chị và người phụ nữ kia hiện lên ngay đầu tiên. Cố giữ bình tĩnh, chị từ từ kéo lên đọc những dòng tin nhắn yêu thương mà hai người nhắn cho nhau. Càng đọc chị càng cảm thấy uất ức, tủi thân. Sự tức giận cứ dồn nén khiến chị không thể khóc được thành tiếng. Vừa lướt đọc tin nhắn, nước mắt vừa tuôn rơi. Bao nhiêu câu hỏi đặt ra trong chị: Tại sao chị đang mang bầu đứa con của anh mà anh lại nỡ đối xử với chị như vậy? Tại sao trước đây anh hứa yêu thương chị, sẽ không làm chị buồn, không làm chị tổn thương. Vậy mà... Tiếng khóc cứ nghẹn dần.

Trong nỗi đau bị phản bội, chị quyết định gọi chồng dậy để làm rõ mọi chuyện. Vừa nghe chị nói xong, anh Mạnh giật lại chiếc điện thoại rồi xóa vội đoạn tin nhắn. Rồi chị nói anh lừa dối chị, anh lén lút qua lại với người phụ nữ hơn tuổi sau lưng chị. Nghe tiếng vợ chồng anh chị to tiếng với nhau, mẹ chồng chị dậy can ngăn. Sáng hôm sau, chị dắt xe về nhà ngoại nằm khóc.

Rồi chồng chị cũng chở con gái lớn sang, anh nói đã biết lỗi của mình, anh xin lỗi bố mẹ vợ, xin lỗi vợ và mong được mọi người tha thứ, anh hứa sẽ không bao giờ như vậy nữa. Vì chị còn rất yêu anh và vì hai đứa con nên chị quyết định tha thứ mặc dù trong chị chưa thể quên được những chuyện vừa xảy ra. Tận sâu trong đáy lòng, chị vẫn luôn mong đây chỉ là lỗi lầm nhất thời của chồng, chị luôn mong chồng sẽ thật sự biết sai mà sửa đổi để cả gia đình lại được vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

THANH GIANG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng ngoại tình khi vợ mang bầu