Những điểm đến bất ngờ mùa Noel

25/12/2020 15:59

Không cần phải đi quá xa, ngay tại Việt Nam cũng có các điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ Giáng sinh trọn vẹn, đầy ắp kỷ niệm và nhiều niềm vui bất ngờ.

Thủ đô Hà Nội - trái tim của Việt Nam

Nếu bạn đang ở gần Hà Nội thì điểm đến gợi ý đầu tiên và ưu tiên cho bạn ngày Noel chính là Thủ đô. Chắc hẳn nơi trung tâm lịch sử, văn hóa của cả nước sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động, sự kiện lớn chào đón Giáng sinh. Cứ đến hẹn lại lên, phố hàng Mã - Lương Văn Can, Nhà thờ lớn Hà Nội, nhà thờ Hàm Long hay hồ Gươm vốn đã đông đúc lại càng nhộn nhịp hơn khi có rất nhiều du khách đổ về.

Hình ảnh những con đường lung linh ánh sáng, âm thanh với những cây thông khổng lồ và rất nhiều ông già Noel sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp lạ thường. Đi kèm với đó là những buổi làm lễ, những chương trình đại nhạc hội sôi động làm cho Thủ đô luôn hấp dẫn trong mắt bất cứ ai ghé lại thăm đúng dịp này. 

Sa Pa - trải nghiệm không khí lạnh đặc trưng vùng cao miền Bắc


Ở Sa Pa, nếu may mắn, bạn có thể đón Noel với những bông tuyết như ở trời Tây

Từ lâu Sa Pa là một trong những điểm du lịch mùa lạnh tiêu biểu nhất ở nước ta. Sa Pa cũng là lựa chọn của không ít người khi muốn thực hiện những chuyến du lịch Giáng sinh mang ý nghĩa đặc biệt. Vùng cao phủ đầy sự hư ảo bởi cái lạnh, sương mù và thậm chí là những bông tuyết rơi như trời Tây, sẽ làm cho chuyến du lịch mùa đông hay kỳ nghỉ Giáng sinh của bạn có thể trở thành duy nhất. 

Đà Nẵng - thành phố đáng sống 


Tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng) có rất nhiều trải nghiệm thú vị mùa Noel

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam nên mỗi dịp Noel hay Tết, Đà Nẵng đều ngập tràn các hoạt động vui chơi, các chương trình chào mừng ngày chúa Giê Su ra đời. Đến đây vào dịp Noel, bạn đừng quên ghé đến nhà thờ Chính tòa hay Nhà thờ Con Gà-địa điểm diễn ra các hoạt động đón Giáng sinh ấm áp cho các giáo dân. Nhà thờ này nằm trên đường Trần Phú - quận Hải Châu. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, Vinpearl Land Nam Hội An, Núi Thần Tài… Không khí, cảnh quan những điểm tham quan này sẽ cho bạn và cả gia đình có những phút giây nghỉ dưỡng, thư giãn tuyệt vời, những kỷ niệm khó quên về mùa lạnh hay kỳ nghỉ Giáng sinh. 

Đà Lạt - thiên đường cho mọi mùa Noel

Khoảng thời gian cuối năm nơi này khoác lên mình sắc màu rực rỡ của muôn loài hoa dã quỳ, trạng nguyên… Đến Đà Lạt, dù bạn đi cùng với bạn bè, người yêu hay gia đình, tất cả đều có thể tạo nên một mùa Giáng sinh ý nghĩa, một kỳ nghỉ tuyệt vời qua những khoảnh khắc giản dị. Có thể chỉ là cùng nhau dạo bước trên những con đường vắng, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành của vùng đất cao nguyên đầy sương vào những ngày lạnh. Có thể là một bữa ăn tối ở đâu đó nơi quán xá nhưng vẫn tràn ngập hơi ấm và sự bình yên... Những khoảnh khắc ấy đủ tô vẽ cho chúng ta một kỳ nghỉ Giáng sinh ý nghĩa và thật đẹp phải không nào?

Sau đó, bạn hãy ghé vào một quán cà phê bất kỳ thưởng thức ly cà phê nóng để cảm nhận cái rét đêm Giáng sinh của Đà Lạt. Tối đến cùng lê la khu chợ đêm nếm thử nhiều món ngon hấp dẫn. Đơn giản vậy thôi nhưng khó mà quên được.

Sài Gòn - không khí nhộn nhịp làm ngày Noel của bạn thêm vui tươi


Sài Gòn - thành phố luôn tràn ngập ánh sáng đủ sắc màu mùa Giáng sinh

Tới Sài Gòn những ngày cuối tháng 12, bạn sẽ thấy khắp các con đường, ngõ hẻm ở đây đều ngập trong không khí Giáng sinh. Các nhà thờ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đều được trang trí lộng lẫy. Đặc biệt, các gia đình đón Giáng sinh tại Sài Gòn còn có dịp tham gia các hoạt động thú vị như trượt tuyết ở SnowTown Saigon hay uống cà phê trong quán cà phê băng để có được một ngày lễ ý nghĩa, đậm sắc màu mùa Giáng sinh nhất. 

KT(tổng hợp)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những điểm đến bất ngờ mùa Noel