Cặp đôi người Ấn Độ tổ chức đám cưới trên Vịnh Hạ Long

07/02/2023 06:52

Ngày 5.2, một cặp đôi người Ấn Độ đã lựa chọn Vịnh Hạ Long là nơi tổ chức đám cưới với sự tham gia của hơn 400 khách mời và 100 nhân viên tổ chức sự kiện, đầu bếp, nghệ sỹ đến từ Ấn Độ.

Đám cưới được tổ chức trên du thuyền 5 sao Ambassador Day Cruise II với sức chứa 500 khách.

Đám cưới được tổ chức trên du thuyền 5 sao Ambassador Day Cruise II với sức chứa 500 khách

Bữa tiệc cưới của cặp vợ chồng người Ấn Độ được tổ chức tại du thuyền 5 sao Ambassador Day Cruise II trên Vịnh Hạ Long dưới sự chứng kiến của 400 khách mời. 100 nhân viên tổ chức sự kiện, đầu bếp, nghệ sỹ Ấn Độ mang theo nguyên vật liệu phục vụ lễ cưới được chuyển từ Ấn Độ đến Quảng Ninh. Được biết, sau khi đến Việt Nam, đoàn khách này chỉ tổ chức đám cưới và trải nghiệm các dịch vụ tại các địa điểm, khu nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong thời gian gần 1 tuần lễ.

Việc tổ chức đám cưới trên Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh đã mang đến những trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ cho các du khách.

Bà Leena Ritap, du khách Ấn Độ, cho biết: Tôi đã dự nhiều đám cưới truyền thống tại Ấn Độ, nhưng một lễ cưới Ấn Độ tổ chức tại Việt Nam, trên Vịnh Hạ Long thì hoàn toàn khác biệt. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, du thuyền này, khu nghỉ dưỡng, dịch vụ, mọi thứ đều hoàn hảo cho đám cưới.

Đầu bếp Ấn Độ chuẩn bị món ăn truyền thống phục vụ thực khách.

Du khách trải nghiệm không gian và dịch vụ đẳng cấp trên du thuyền.

Bà Shashi Jain, du khách Ấn Độ, chia sẻ: Chúng tôi đã có gần 1 tuần dự đám cưới và trải nghiệm nhiều điểm đến tại Quảng Ninh. Mỗi nơi đều là những trải nghiệm thú vị. Không chỉ cô dâu, chú rể, mà toàn bộ khách mời chúng tôi đều hài lòng, tận hưởng mọi khoảnh khắc trong chuyến đi này.

Du khách lên tàu dự đám cưới trên Vịnh Hạ Long.

Quảng Ninh với di sản - kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đã được gia đình Ấn Độ lựa chọn tổ chức lễ cưới sau khi khảo sát nhiều điểm đến nổi tiếng khác. Các điều kiện tổ chức tiệc cưới được hãng tàu, đơn vị tổ chức sự kiện cùng các đơn vị liên quan đảm bảo tốt nhất, từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân lực, cũng như các yêu cầu đặc biệt về thực đơn.

Ông Edgar Cayanan, Giám đốc điều hành Ambassador Day Cruise II, cho biết: Chúng tôi đã dành nhiều ngày chuẩn bị kỹ lưỡng cho đoàn khách này. Cùng với việc trang trí khung cảnh phải sang trọng đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách, thực đơn cũng phải đảm bảo hợp khẩu vị, đầu bếp, nhân lực phục vụ thật sự chuyên nghiệp, các bạn được tuyển chọn từ nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Philippines, Ấn Độ, để có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Các nhạc cụ truyền thống được đưa từ Ấn Độ sang Việt Nam.

Nhân viên sắp xếp, chuẩn bị bàn tiệc đón khách

Du thuyền 5 sao Ambassador Day Cruise II phục vụ đám cưới trên Vịnh Hạ Long

Năm 2022, du lịch Quảng Ninh đón trên 300.000 lượt khách quốc tế. Cùng với thị trường Hàn Quốc, Đông Nam Á, Âu Mỹ, thị trường khách Ấn Độ cũng có tăng trưởng ấn tượng, nằm trong tốp đầu các thị trường có lượng lớn khách đến Quảng Ninh. Đây sẽ tiếp tục là thị trường tiềm năng, đóng góp quan trọng vào mục tiêu đón 2 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2023 của du lịch Quảng Ninh.

Theo báo Quảng Ninh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cặp đôi người Ấn Độ tổ chức đám cưới trên Vịnh Hạ Long