Cuộc ngã giá bạc tỷ sau kết quả thử ADN của đại gia đất Cảng

07/10/2018 10:58

Sợ bị người tình già phát hiện sự thật về đứa bé mới sinh không phải con mình, cô gái có ý định mua chuộc nhân viên giám định ADN với thù lao hậu hĩnh...

Sau khi tiến hành lấy mẫu ADN của đứa bé 3 tháng tuổi và vị đại gia tên Vũ (sinh năm 1965) ở Hải Phòng, anh Trần Anh Tuấn (Giám đốc Trung tâm xét nghiệm ADN Genpro) được người mẹ hẹn gặp riêng.

Tại trung tâm, người phụ nữ có khuôn mặt trang điểm xinh đẹp, quần áo sang trọng nhưng lộ vẻ lo âu, mệt mỏi bất ngờ rút cọc tiền khoảng 100 triệu từ chiếc túi hàng hiệu đẳng cấp, đặt trước mặt anh và nói: "Đứa bé không phải con trai Vũ, tôi không muốn ông ấy biết. Bằng cách nào đó, anh có thể cho kết quả xét nghiệm huyết thống họ là cha con được không? Đây là số tiền tạm ứng, chỉ cần làm như tôi yêu cầu, anh muốn bao nhiêu cũng được. Nhất định tôi sẽ không để anh phải thiệt thòi. Đây là chuyện hệ trọng, liên quan đến hạnh phúc của mẹ con tôi".

Lời đề nghị trên là một trong số các trường hợp khách hàng từng yêu cầu anh Tuấn sửa kết quả giám định huyết thống theo ý mình.

Anh Trần Anh Tuấn (Giám đốc một trung tâm giám định ADN ở Hà Nội)

Anh Tuấn cho biết, cô gái này là vợ bé của ông Vũ - một giám đốc bất động sản nổi tiếng đất Cảng. Ông Vũ đang có cuộc hôn nhân bên người vợ từ thưở hàn vi và cô con gái 15 tuổi ngoan ngoãn.

Ngày trước, họ lấy nhau 6 năm không có con, hai vợ chồng mòn mỏi, chạy chữa hiếm muộn, năm ông 38 tuổi, vợ mới sinh được một cô con gái.

Từ ngày con gái ra đời, công việc của ông Vũ thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. Chẳng mấy chốc ông trở nên giàu có. Bất động sản trải dài cả 3 miền Bắc Trung Nam.

Cuộc sống viên mãn, vợ đẹp, con khôn nhưng ông Vũ vẫn khao khát một đứa con trai nối dõi.

Tuy vậy, vợ ông cũng không còn sức khỏe và khả năng sinh nở. Thương chồng, bà theo ông sang Thái Lan thụ tinh ống nghiệm 3 lần nhưng đều thất bại.

Vị đại gia giấu vợ, lén lút ra ngoài cặp bồ, qua lại với 3 người phụ nữ. Ông ra điều kiện, nếu ai mang thai, sinh được con trai, sẽ cho một căn biệt thự và tài khoản ngân hàng 5 tỷ. Vậy mà chờ mãi, chưa cô gái nào giúp ông hoàn thành giấc mơ đó.

Những người tình sau thời gian bòn rút được số tiền từ ông cũng lần lượt nói lời tạm biệt, đi tìm chân trời mới.

Tham gia làm giám định ADN, không ít lần anh Tuấn gặp trương hợp khách hàng đề nghị làm sai lệch kết quả. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cho đến giữa năm 2017, ông Vũ gặp một nữ người mẫu trẻ tên Vân (sinh năm 1990) trong sự kiện khai trương khách sạn của bạn bè. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm nam nữ.

Họ quấn quýt lấy nhau, ba tháng sau, cô gái có thai. Ông Vũ không tiếc tay chu cấp tiền bạc cho nhân tình.

Khi Vân đi siêu âm và tiết lộ đứa bé là con trai, ông quyết định mua căn biệt thự rộng 400 mét vuông, có sân vườn rộng rãi cho vợ bé dưỡng thai, chờ ngày sinh nở.

Từ chỗ chạy sô, nhặt nhạnh kiếm tiền ở hội chợ, sự kiện, Vân bỗng chốc có cuộc sống sung sướng như bà hoàng, tiền bạc chi tiêu thoải mái.

Thời gian thấm thoắt trôi qua, đến ngày Vân chuyển dạ. Ông Vũ cho nhân tình vào bệnh viện quốc tế ở Hà Nội sinh con.

Nghe tiếng em bé khóc, nữ hộ sinh vui mừng chạy ra báo tin "mẹ tròn, con vuông", ông Vũ vô cùng sung sướng.

Bế cậu con trai đỏ hỏn trong lòng, mắt ông rưng rưng vì xúc động. Vậy là ông đã có đứa con trai chống gậy cho mình.

Sau 10 ngày nằm viện, ông hân hoan đón mẹ con nhân tình về nhà. Tuy nhiên, thời gian này, khi gần gũi bế ẵm, ngắm nhìn đứa trẻ trên tay, ông cảm giác con không giống mình.

Người bạn thân sang thăm, không hiểu vô tình hay cố ý, trêu đùa rằng, đứa bé da đen, mũi tẹt, tóc xoăn, chẳng có nét nào của bố.

Thời gian này, thấy chồng đi công tác liên tục, có nhiều biểu hiện lạ, vợ ông Vũ theo dõi, phát hiện ra chuyện ngoại tình của chồng. Bị vợ lật tẩy tội lỗi tày đình, ông Vũ xin bà tha thứ, chấp nhận mẹ con Vân.

Tuy nhiên, cách hành xử của bà khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Thay vì đánh ghen ầm ĩ, dằn hắt ông Vũ, bà dùng chiêu "lạt mềm, buộc chặt" để giữ chồng. Bà ngọt nhạt, nói sẽ coi đứa bé như con mình với điều kiện phải giám định ADN.

Bà than thở chuyện nhìn ông Vũ và con của Vân không giống nhau: "Em không phải ích kỷ, hẹp hòi. Nếu là con anh, em cũng yêu thương, chăm sóc nhưng quả thật thằng bé không có nét nào giống bố".

Nghe vợ nói, lòng ông Vũ bắt đầu nóng như lửa đốt. Trước nỗi nghi ngờ ngày càng lớn, ông tìm đến trung tâm của anh Tuấn nhờ giúp đỡ. Được sự tư vấn của các kỹ thuật viên, ông hẹn họ xuống Hải Phòng lấy mẫu.

Hôm đó, anh Tuấn cùng 2 kỹ thuật viên có mặt tại căn biệt thự lúc 10 giờ sáng. Vợ ông Vũ cũng có mặt.

Thời điểm này đứa bé vừa tròn 3 tháng. Vân phản đối, cho rằng hành động đó của người tình già xúc phạm mình.

Cô vùng vằng, không cho ai động vào con, ngăn cản mọi người tiến hành xét nghiệm con trai và chồng "hờ".  Cuối cùng, anh Tuấn cùng đồng nghiệp phải ra về.

Vài ngày sau, người đàn ông đó liên hệ lại Trung tâm mời anh về nhà lần thứ hai. Ông cho biết, mình đã thuyết phục, làm công tác tư tưởng với Vân. 

Nếu kết quả chuẩn xác, ông Vũ sẽ chuyển cho con trai tài khoản tiết kiệm lớn và sang tên một phần cổ phần công ty cho cô.

Trường hợp đứa bé không có quan hệ cha - con, ông vẫn giúp đỡ cháu ăn học đến tuổi trưởng thành. Mỗi tháng chuyển vào tài khoản của mẹ 10 triệu đồng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa hai người sẽ chấm dứt ở đây.

Lần này, quá trình lấy mẫu diễn ra khá nhanh. Anh Tuấn hẹn sẽ trả kết quả vào hôm sau. Chẳng ngờ, Vân tự lái xe lên Hà Nội gặp anh.

Theo người mẹ, trong thời gian cặp kè với ông Vũ, cô vẫn giữ mối quan hệ với người yêu cũ - vốn là quản lý của câu lạc bộ người mẫu.

Hai người tranh thủ những ngày ông Vũ vắng nhà để tình tự. Kết quả của những lần đó là cô có thai. Họ đã bàn nhau lừa dối vị đại gia lớn tuổi.

"Mọi thứ tôi đang có đều nhờ đứa con này. Nếu sự thật bị phát hiện, tôi sẽ mất tất cả. Mong anh hãy giúp mẹ con tôi", Vân khóc lóc, khẩn khoản nói với anh Tuấn.

Người phụ nữ trẻ nài nỉ, nhờ anh Tuấn sửa kết quả giám định với thù lao hậu hĩnh, lên tới 1 tỷ đồng.

Nữ người mẫu đã chuẩn bị sẵn, chỉ cần anh gật đầu, sẽ chuyển luôn vào tài khoản. Trước lời ngã giá đường đột đó, anh Tuấn lịch sự từ chối.

Khi đọc kết quả giám định huyết thống, ông Vũ chết lặng, đánh rơi cả chiếc điện thoại đang cầm trên tay. Vợ ông Vũ dù rất giận chồng nhưng vẫn cố gắng hàn gắn, giữ mái ấm cho con gái.

"Số tiền đó rất lớn nhưng với lương tâm nghề nghiệp, tôi không cho phép mình dao động nên kiên quyết từ chối.

Bên cạnh đó, mỗi một kết quả ADN đôi khi quyết định số phận của một con người. Chúng tôi là đơn vị làm khoa học kĩ thuật. Chúng tôi chỉ đưa ra kết quả đúng sự thật.

Trách nhiệm, đạo đức không bao giờ cho phép chúng tôi làm sai khác kết quả. Kết quả đến tay khách hàng phải là kết quả chính xác tuyệt đối.

Bị chồng "hờ" cự tuyệt, mẹ đứa bé cho rằng tôi là kẻ phá đám. Cô ta khủng bố tôi bằng cách gọi điện, nhắn tin rủa xả từ sáng đến khuya", giám đốc trung tâm xét nghiệm bộc bạch.

Theo Vietnamnet

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi theo yêu cầu

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc ngã giá bạc tỷ sau kết quả thử ADN của đại gia đất Cảng