Chí Linh trắng đêm truy vết người liên quan đến ổ dịch ở Nam Sách

31/07/2021 11:38

TP Chí Linh rà soát được 2 trường hợp F1, 62 trường hợp F2 liên quan tới ổ dịch tại Phòng khám đa khoa quốc tế 256 thị trấn Nam Sách.

TP Chí Linh tổ chức lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến chuỗi lây nhiễm Covid-19 ở huyện Nam Sách ngày trong đêm 30.7

Tối 30.7, TP Chí Linh đã chỉ đạo các xã, phường phối hợp các ngành liên quan tiến hành truy vết, sàng lọc tất cả những trường hợp đã đến khám tại Phòng khám đa khoa quốc tế 256 thị trấn Nam Sách từ ngày 19 đến ngày 27.7.

Ngay trong đêm, lực lượng y tế, công an và chính quyền các xã, phường đã tập trung rà soát người của địa phương mình đến khám tại phòng khám trên. Qua truy vết rà soát, toàn thành phố có 64 trường hợp liên quan đến ổ dịch trên, trong đó có 2 trường hợp F1, 62 trường hợp F2.

Sau khi có danh sách người liên quan đến ổ dịch trên, 23 giờ ngày 30.7, Trung tâm Y tế TP Chí Linh phối hợp Trạm Y tế các xã, phường tổ chức lấy mẫu xét nghiệm đối với những trường hợp liên quan đến chuỗi lây nhiễm Covid-19 ở huyện Nam Sách. Trong đó tiến hành lấy 3 mẫu đơn, 8 mẫu gộp với 54 người. Sau khi tiến hành lấy mẫu xong, 2 trường hợp F1 được đưa đi cách ly tập trung, ra quyết định cách ly tại nhà với các trường hợp F2.

Trong ngày 31.7, thành phố tiếp tục chỉ đạo các xã, phường khẩn trương điều tra, truy vết lịch trình tiếp xúc của các trường hợp F1, F2 có liên quan đến Phòng khám đa khoa quốc tế 256 tại thị trấn Nam Sách để cách ly, lấy mẫu xét nghiệm kịp thời theo quy định.

PHƯƠNG TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chí Linh trắng đêm truy vết người liên quan đến ổ dịch ở Nam Sách