Chàng lang thang kiếm tiền phẫu thuật thành con gái

12/10/2018 14:35

Phước ban ngày đi bán vé số, đêm hát đám ma, đám cưới để tích góp đủ tiền thực hiện ước mơ trở thành con gái.

Sinh ra ở Bạc Liêu, Nguyễn Thành Phước 28 tuổi từ nhỏ chôn giấu giới tính con gái trong hình hài con trai. Cậu cố tỏ ra mạnh mẽ, cắt tóc ngắn, ăn mặc chất ngầu, dáng đi đàn ông để tránh bị mọi người phát hiện giới tính thật. Mãi đến năm 18 tuổi, Phước mới dám thú thật cùng bố mẹ "con muốn làm con gái".

Chàng trai tên Phước nay là con gái có tên Nhã Kỳ. Ảnh: C.K. 

Chàng trai tên Phước nay là cô gái Nhã Kỳ

Câu nói của cậu con trai duy nhất trong gia đình khiến người mẹ lặng đi. Ba mẹ ly dị từ khi Phước còn nhỏ, người mẹ hy vọng sau này con có cuộc sống ổn định và trở thành một người chồng người cha tốt như bao người đàn ông khác. "Khi tôi bày tỏ ý muốn sống với giới tính thật, mẹ không tin, tưởng con đua đòi bắt chước cái xấu bên ngoài nên ra sức cấm cản", Phước chia sẻ. Chàng trai khi ấy quyết định rời nhà lên Sài Gòn để được sống là chính mình. 

Thân một mình ở Sài Gòn, Phước bươn chải nhiều nghề. Buổi sáng cậu trong hình hài con trai rong ruổi bán vé số khắp hang cùng ngõ hẻm, bất kể nắng mưa. Mệt, đói cậu cũng không dám mua chai nước ngọt hay ổ bánh mì thịt mà chỉ uống trà đá miễn phí ven đường, ăn cơm từ thiện 2.000 đồng một bữa. Đêm, Phước hóa thân thành con gái môi son má phấn, độn ngực, mang giày cao gót, mặc váy đầm để hát ở vài tụ điểm. "Chỉ có ban đêm mới là chính mình, sống trong hình hài con gái", Phước chia sẻ.

Nhã Kỳ sở hữu gương mặt góc cạnh, thanh tú, vóc dáng thon gọn nữ tính. Ảnh: C.K

Nhã Kỳ sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng thon gọn

Phước nỗ lực mưu sinh và tích góp tiền bạc để chuyển giới. Ban đầu Phước tiêm hormone nữ. Nhiều lần tiêm hormone khiến Phước bị sốt, hay buồn, cáu gắt, bù lại vóc dáng ngày một mềm mại nữ tính hơn. 

Năm 2012, Phước dành dụm được 150 triệu đồng và sang Thái Lan để trải qua ca đại phẫu ngực và bộ phận sinh dục để chuyển thành nữ. Sau mổ, trở về Việt Nam trong hình hài con gái, Phước dùng nickname khác là Angela Nhã Kỳ. Cô rẽ hướng sang kinh doanh với số vốn nho nhỏ, dần dần phát triển thành bà chủ. Nhã Kỳ tiếp tục trải qua các ca phẫu thuật gương mặt như nâng mũi, nhấn mí, gọt cằm, cắt môi trên, làm răng sứ, cắt cánh mũi, với tổng chi phí 700 triệu đồng. 

Về sau, người mẹ đã chấp nhận đứa con gái Nhã Kỳ. "Mẹ chăm sóc con gái nhiều hơn, mua cho tôi từng chiếc váy, kẹp nơ hay nấu những món ngon con thích", cô gái chia sẻ. 

Nhã Kỳ hướng phật và tổ chức nhiều cuộc từ thiện giúp đỡ mọi người. Ảnh: C.K

Nhã Kỳ hướng Phật và tổ chức nhiều lần từ thiện giúp đỡ mọi người

Trải qua nhiều lần phẫu thuật, người đẹp chuyển giới tổn hao rất nhiều về sức khỏe nên luôn ý thức chăm sóc bản thân. Nhã Kỳ chọn thực phẩm sạch, mua hàng có nguồn gốc và chế biến món ăn tại nhà mỗi ngày. Bữa ăn cô đầy đủ rau củ quả, đạm, protein, khoáng chất; hạn chế tinh bột xấu, món chiên xào nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh. Cô uống nước ép trái cây và ngủ đủ giấc có làn da sáng mịn.

Nhã Kỳ khám sức khỏe định kỳ mỗi năm hai lần và đi du lịch mỗi tháng để tinh thần thoải mái. Cô tập ở nhà mỗi ngày 30 phút để vóc dáng săn chắc, thon gọn. 

Nhớ hành trình tìm lại chính mình, Nhã Kỳ nói rằng cô hạnh phúc khi đủ mạnh mẽ vượt qua mọi định kiến và hoàn thành ước mơ thành con gái. "Tôi không lấy sự yếu đuối để mọi người thương xót, thay vào đó tôi muốn chứng minh những thành công đạt được để mọi người nhìn nhận người chuyển giới thông minh, cầu tiến, nghị lực và sống có ích cho xã hội", nàng chuyển giới tâm sự. 

Năm 2014, Angela Nhã Kỳ tham gia cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới và giành danh hiệu Hoa hậu tài năng. 

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chàng lang thang kiếm tiền phẫu thuật thành con gái