Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo

04/02/2021 14:00

Ủy ban MTTQ tỉnh đã quyết định trích Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh hơn 1,5 tỷ đồng để tặng 3.024 suất quà cho các hộ nghèo, khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

Số tiền trên được chuyển vào tài khoản Quỹ “Vì người nghèo” 12 huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cơ quan, đơn vị của tỉnh được phân bổ quà Tết như các Hội: Người cao tuổi, Bảo trợ người tàn tật và Trẻ em mồ côi tỉnh, Người mù...

Trong 2 ngày 3 và 4.2, Ban Chỉ huy quân sự huyện Thanh Hà tổ chức thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Việt Hồng, Tân Việt, Thanh Cường, Tân An, Thanh Quang. Đơn vị đã tặng 11 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho cán bộ đơn vị nghỉ hưu; tặng 6 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho gia đình chính sách. Đơn vị đã chuyển quà của Bộ Quốc phòng tới 9 cán bộ quân đội nghỉ hưu mắc bệnh hiểm nghèo.  


Lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện Thanh Hà tặng quà cho ông Bùi Văn Phạm là thương binh hạng 4/4 ở thị trấn Thanh Hà

Từ ngày 1 - 3.2, Công ty CP Ecopark Hải Dương và Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Minh Anh phối hợp tổ chức thăm, tặng quà Tết cho 250 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hải Dương, các huyện Thanh Hà, Gia Lộc, Cẩm Giàng, Kim Thành và người bệnh nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm 1 túi quà trị giá 100.000 đồng và 400.000 đồng tiền mặt. 


Đại diện lãnh đạo Công ty CP Ecopark Hải Dương trao tặng 30 suất quà Tết cho người nghèo phường Ngọc Châu (TP Hải Dương)

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty CP Ecopark Hải Dương tổ chức thăm, tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Chiều 2.2, tại hội trường UBND thị trấn Gia Lộc, Hội Cựu chiến binh thị trấn Gia Lộc phối hợp với gia đình ông Tăng Đức Thành tặng 20 suất quà tổng trị giá 10 triệu đồng cho hội viên hoàn cảnh khó khăn.


Trao quà cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

PV-QUANG TIỆP

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo