Vợ cũ, vợ mới làm bạn: Chuyện tưởng khó tin nhưng cứ nhìn gia đình diễn viên Công Lý

18/10/2021 16:12

Mối quan hệ của Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý và bà xã Ngọc Hà với hai vợ cũ Thục Khuê, Thảo Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã xuất hiện bên người thân và đồng nghiệp nhân dịp đón tuổi mới sau 3 tháng nhập viện điều trị chấn thương vì tai nạn. Nhìn thần thái của nam nghệ sĩ, có thể thấy anh đã hồi phục đáng kể.

Đặc biệt gây chú ý hơn cả là vợ cũ Thảo Vân và vợ hiện tại Ngọc Hà đã cùng mừng sinh nhật Công Lý.

NSND Công Lý được gia đình và đồng nghiệp tổ chức sinh nhật trong bệnh viện.

Nam nghệ sĩ thổi nến sinh nhật cạnh bà xã trẻ Ngọc Hà.

MC Thảo Vân đưa con trai Tít đến bệnh viện mừng sinh nhật bố. Sau đó, cô đăng ảnh con trai, Công Lý và Ngọc Hà trên trang cá nhân để chúc chồng cũ nhân dịp tuổi mới: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít. Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khỏe nhanh nào về còn tập Táo Quân".

MC Thảo Vân - vợ cũ của Công Lý đăng ảnh mừng sinh nhật "cô Đẩu" rất tình cảm.

Dù đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân, NSND Công Lý vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, gắn bó với vợ cũ và gia đình nhà ngoại của các con. Trong mỗi buổi họp mặt gia đình, không khó bắt gặp khoảnh khắc những người vợ cũ và các con riêng của anh cùng chung một khung hình.

Điều đặc biệt, Ngọc Hà - bà xã hiện tại của Công Lý cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi họp mặt. Được biết, Ngọc Hà không chỉ thân thiết, thường xuyên đi chơi cùng các con riêng của Công Lý mà còn không ngại bày tỏ sự cảm mến, thân thiết với vợ cũ của anh.

Ngọc Hà nhiều lần đi ăn cùng Thục Khuê, Thảo Vân và các con riêng của Công Lý.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa Ngọc Hà và hai vợ cũ, Công Lý cho biết: "Hà biết cư xử với con tôi, các vợ cũ của tôi. Và bố mẹ tôi cũng rất yêu mến Hà. Cách Hà ứng xử làm tôi thấy ngỡ ngàng, cực kỳ hạnh phúc. Khi biết tôi chuẩn bị đi công tác, Ngọc Hà còn dặn tôi mua quà về cho các con.

Thậm chí cô ấy còn trêu, mua cả son về cho mấy chị em nữa. Nhiều hôm cuối tuần Ngọc Hà đến nhà tôi, tổ chức nấu nướng và "nhờ" tôi đón Kiến và Tít (tên thân mật 2 con của Công Lý - pv) đến để cả nhà quây quần...".

Ngọc Hà nhiều lần hội ngộ Thảo Vân trong những sự kiện.

Theo VTC New

(0) Bình luận
Vợ cũ, vợ mới làm bạn: Chuyện tưởng khó tin nhưng cứ nhìn gia đình diễn viên Công Lý