[Video] Đông đảo nhân dân hào hứng với những màn múa lân sư rồng

17/05/2022 22:18

Tối 17.5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình thi đấu, biểu diễn võ thuật cổ truyền và múa lân sư rồng tại quảng trường Trung tâm Văn hoá Xứ Đông.


Màn múa lân sư rồng mãn nhãn

Sự kiện thu hút 6 câu lạc bộ võ cổ truyền và 4 đoàn lân sư rồng đến từ TP Hải Dương, Tứ Kỳ, Gia Lộc và TP Chí Linh tham gia. 

Mở màn phần khai mạc, đông đảo nhân dân được thưởng thức màn trống hội và múa lân hoành tráng của các đoàn lân sư rồng kết hợp biểu diễn. Tiếp đến là các màn biểu diễn bài binh "Hội xuyên căn bản côn"; biểu diễn binh khí "Song chùy" và "Song tô phượng dực".


Đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ

Kết thúc phần biểu diễn khai mạc, nhân dân được thưởng thức các tiết mục thi đấu và biểu diễn võ thuật cổ truyền. Các võ sinh thể hiện các phần thi cơ bản công 27 động tác, 36 động tác; phần thi quyền binh khí, quyền tay không và biểu diễn quyền tập thể; binh khí kết hợp xen kẽ các màn biểu diễn múa lân...


Tiết mục biểu diễn võ thuật cổ truyền

Các võ sinh đã mang đến cho nhân dân những màn biểu diễn võ thuật, múa lân sư rồng điêu luyện, mãn nhãn. Đông đảo nhân dân đã đến xem, cổ vũ và rất hào hứng. 

Xem clip

THẾ ANH

(0) Bình luận
[Video] Đông đảo nhân dân hào hứng với những màn múa lân sư rồng