Vẻ đẹp ngọt ngào của tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ

01/10/2021 17:36

Người đẹp đang học lấy bằng Thạc sĩ Harnaaz Kaur Sandhu vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2021.

Harnaaz Sandhu, 21 tuổi, cao 1,74 m vừa giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2021 trong đêm chung kết diễn ra tại Mumbai hôm 30.9. 

Harnaaz Sandhu năm nay 21 tuổi và đến từ Chandigarh. Cô hiện đang theo học lấy bằng Thạc sĩ quản lý công. Người đẹp đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp tại Ấn Độ trước đó.

Tân Hoa hậu Ấn Độ là người mẫu, diễn viên. Cô thích ca hát, khiêu vũ, yoga, bơi lội, cưỡi ngựa và nấu ăn khi rảnh rỗi.

Harnaaz Kaur Sandhu chia sẻ, quan điểm sống của cô là: "Cuộc sống là một quá trình học hỏi. Vì vậy hãy tận dụng nó một cách hiệu quả nhất".

Harnaaz Kaur Sandhu cũng tâm sự rằng, cuộc sống có ý nghĩa thật sự là sống hết mình chứ không phải tồn tại. Vì thế, người đẹp dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện những năm qua.

Harnaaz Kaur Sandhu là người hòa đồng, ham học hỏi. Thời gian qua, cô cộng tác với một tổ chức phi chính phủ và các chuyên gia y tế để nâng cao nhận thức cho những cư dân sống ở khu ổ chuột.

Vào tháng 12 năm 2021, Harnaaz Kaur Sandhu sẽ đại diện cho Ấn Độ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra ở Eilat, Israel.

Là một nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội, Hoa hậu từng chia sẻ: "Phụ nữ mạnh mẽ được trui rèn qua những thử thách của cuộc sống và sau mỗi thử thách, họ sẽ có được sức mạnh to lớn để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu của mình".

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẻ đẹp ngọt ngào của tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ