Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xác nhận thông tin ly hôn

22/11/2021 19:14

Nữ diễn viên Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi chính thức xác nhận thông tin tan vỡ, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm.

Ngày 22.11, thông qua luật sư, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thông báo chuyện ly dị qua thông cáo chung.

"Sau khi cân nhắc nghiêm túc và cẩn thận, ông Uông Tiểu Phi và bà Từ Hy Viên đã quyết định ly hôn trong sự thân thiện và đã bắt đầu các thủ tục pháp lý có liên quan. Cả hai đã từng rất hạnh phúc khi có duyên hội ngộ và trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Ngay cả khi chia tay, họ vẫn biết ơn những gì đã làm cho nhau. Trong quá khứ, cả hai chung bước với tư cách vợ chồng. Trong tương lại, họ sẽ là bạn bè, tiếp tục cùng nhau nuôi dạy con cái, dành tình yêu thương cho chúng", thông cáo viết.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly dị

Cả hai có 10 năm bên nhau

Tuyên bố được đưa ra sau khi trang Mirror Media của Đài Loan công bố Từ Hy Viên gửi đơn lên tòa án ở Đài Bắc - Đài Loan (Trung Quốc) vào đầu tháng. Diễn viên thuê Lại Phương Ngọc - luật sư nổi tiếng trong các vụ giành quyền lợi cho phụ nữ - giúp cô giải quyết việc phân chia tài sản, giành quyền nuôi con. Cả hai phân chia số tài sản trị giá 950 triệu Đài tệ gồm bất động sản trị giá 600 triệu Đài tệ, khách sạn trị giá 350 triệu Đài tệ. Đôi vợ chồng có hai con, một gái và một trai.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được cho là đã đạt thỏa thuận phân chia tài sản và sắp xếp thời gian dành cho hai con. Điều này sẽ sớm được công bố. Từ Hy Viên thuê luật sư danh tiếng Lại Phương Ngọc giúp cô thực hiện thủ tục ly dị.

Vào tháng 6, cặp đôi này bị đồn ly dị nhưng sau đó mẹ của Từ Hy Viên phủ nhận điều này.

Em gái Từ Hy Viên là Từ Hy Đệ chia sẻ với báo giới: "Chị tôi đang trên đường theo đuổi hạnh phúc".

Từ Hy Viên là diễn viên, ca sĩ đình đám Đài Loan. Cô tham gia nhiều phim: "Vườn sao băng", "Chiến thần", "Bong bóng mùa hè"…

Vụ ly hôn đã được đồn đoán trước đó nhưng đến nay mới xác nhận từ cả hai

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xác nhận thông tin ly hôn