Thùy Tiên thắng vụ kiện 2,4 tỷ đồng

31/05/2023 14:39

Thùy Tiên cho biết thời gian tới, cô sẽ tiếp tục với những kế hoạch, dự án riêng. Người đẹp vui nhưng không muốn nhắc nhiều tới vụ kiện.

Hoa hậu Thùy Tiên

Trưa 31.5, sau khi Tòa án nhân dân quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh không chấp nhận yêu cầu của bà Đặng Thùy Trang về việc đòi Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả hơn 2,4 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường), Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 chia sẻ niềm vui khi vụ kiện được làm sáng tỏ.

"Thời gian qua là những ngày khó khăn của Tiên. Bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì", cô nói.

Sau khi vụ kiện khép lại, Thùy Tiên mong muốn các bạn trẻ sẽ luôn tỉnh táo trước mọi việc. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới công ty và khán giả luôn ủng hộ, động viên cô thời gian qua.

"Chắc chắn rằng, để Tiên có thể kiên định, nỗ lực không ngừng chính là nhờ sự yêu quý vô bờ bến của các bạn. Cảm ơn vì đã luôn ở đây. Kết thúc những điều không vui sẽ là một Thùy Tiên thêm phần mạnh mẽ", cô cho biết.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, Thùy Tiên cho biết thời gian tới, cô sẽ tiếp tục với những kế hoạch, dự án riêng. Người đẹp không muốn nhắc tới vụ kiện.

Sáng cùng ngày, Tòa án nhân dân quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử vụ án dân sự tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (nguyên đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, bị đơn là bà Đặng Thùy Trang) và vụ án dân sự tranh chấp hợp đồng cho vay tài sản (nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang, bị đơn là hoa hậu Thùy Tiên).

Hội đồng xét xử nhận định căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như quá trình tranh tụng công khai tại tòa có đủ cơ sở để xác định lời khai của bà Đặng Thùy Trang là không thống nhất. Ngoài ra, bà Trang cũng không có quyền thay ông Nguyễn Quan Trọng đòi số tiền được cho là hoa hậu Thùy Tiên vay.

Từ đó, Hội đồng xét x tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Đặng Thùy Trang về việc đòi bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả hơn 2,4 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường). Tòa cũng bác yêu cầu đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm số tiền 14,9 triệu đồng của bà Thùy Trang.

Theo Zing

(0) Bình luận
Thùy Tiên thắng vụ kiện 2,4 tỷ đồng