Thanh Thanh Hiền phẫn nộ với bài viết dung tục chỉ từ bức ảnh chụp với Xuân Hinh

27/11/2021 20:25

Chỉ từ bức ảnh vui vẻ của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh, bài viết trên trang tin đã dùng những câu từ gây hiểu lầm.

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với nghệ sĩ Xuân Hinh. Đây là lần hiếm hoi chị chia sẻ hình ảnh với nghệ sĩ Xuân Hinh, cũng như hiếm khi chị chụp chung với người khác giới. 

Đây là quan điểm của nữ nghệ sĩ từ nhiều năm nay, để tránh những ồn ào và hiểu lầm không đáng có. Không chỉ hạn chế chụp hình chung mà ngay cả trong giao tiếp, chị cũng giữ vững nguyên tắc này.

Bức ảnh vui đùa của hai nghệ sĩ, được Thanh Thanh Hiền chia sẻ trên trang cá nhân

Với bức ảnh Thanh Thanh Hiền chụp chung với nghệ sĩ Xuân Hinh, nhìn cũng hiểu đó là giây phút vui đùa của hai người bạn thân thiết (có thể là sau khi vừa diễn xong vì vẫn bận trang phục diễn). Đi kèm bức ảnh này, chị viết: "Cái này gọi là kim cương vĩnh cửu. Thơ rằng: "Mặc ai ngờ chữ riêng tư/Tình anh em mãi sáng như trăng rằm!". 

Thế nhưng trên trang tin điện tử Tinmoi nội dung bức ảnh đã bị "biến tướng" qua cách dùng từ gây sốc, thiếu chuẩn mực để viết về những nghệ sĩ tên tuổi.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết chị khá sốc khi đọc được bài viết này. "Tôi không hiểu sao họ lại có thể nghĩ ra những từ ngữ như vậy để viết về tôi và anh Xuân Hinh, khi chỉ nhìn qua một bức ảnh? Họ có quan tâm đến cảm xúc, phản ứng của tôi khi đọc bài viết ấy không? Tại sao những bài viết cẩu thả như vậy vẫn được duyệt đăng?".

Bài viết khiến nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cảm thấy buồn và thất vọng

Ngày hôm nay, nữ nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ trên trang cá nhân về bài viết này: "Tôi không thể gọi tác giả - người viết bài là nhà báo (vì biết đâu sẽ làm tổn thương, ảnh hưởng những nhà báo chân chính khác). Tôi cũng không thể nghĩ rằng việc viết bài về một cá nhân ai đó lại đơn giản và dễ dàng đến thế. Càng không thể tin trình độ hiểu biết của người viết kém cỏi đến thế (không hiểu mình được quyền gì và người khác có quyền gì). Ngôn ngữ thì nghèo nàn, luộm thuộm và dung tục, văn phong thì lấp lửng, mơ hồ, khó hiểu…".

Cùng với những chia sẻ này, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đang tiến hành những thủ tục để khiếu nại đến trang tin cũng như lên Sở Thông tin và Truyền thông.

Theo giadinh.net.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Thanh Hiền phẫn nộ với bài viết dung tục chỉ từ bức ảnh chụp với Xuân Hinh