Son Ye Jin, Hyun Bin hạnh phúc đón con trai đầu lòng

28/11/2022 06:52

Khán giả bất ngờ và để lại nhiều lời chúc phúc cặp đôi phim Hạ cánh nơi anhkhi đón con trai đầu lòng.

Theo Dispatch, Son Ye Jin đã chính thức hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng ngày hôm nay (27.11) sau 9 tháng mang thai. Truyền thông Hàn Quốc cho biết Son Ye Jin "mẹ tròn con vuông".

Con đầu lòng của cặp đôi phim Hạ cánh nơi anh là một bé trai kháu khỉnh. Nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cho cặp đôi và dự đoán rằng con trai sẽ thừa hưởng vẻ điển trai của bố.

Kể từ khi làm đám cưới đầu năm 2022, cuộc sống của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên khắp thế giới. Dù đi du lịch trong nước hay nước ngoài, tình yêu và hình ảnh của cặp đôi luôn truyền cảm hứng tích cực cho các cặp đôi và gia đình trẻ về sự ấm áp và hạnh phúc.

Son Ye Jin và Hyun Bin

Son Ye Jin và Hyun Bin

Trước đó, ngày 27.6, Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng. Trên trang cá nhân, cô tâm sự : "Mọi người vẫn khỏe chứ? Tôi thì đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ đến các bạn một tin vui. Một sinh mạng mới đã đến với chúng tôi. Mặc dù vẫn còn một chút bàng hoàng, nhưng trong lòng tôi rất lo lắng và phấn khích.

Dù tôi rất biết ơn nhưng vì cẩn thận nên tôi đã không thể thông báo tin tức này ngay đến với mọi người. Chúng tôi sẽ cùng nhau bảo vệ sinh mạng quý giá này. Mong các bạn luôn mạnh khỏe".

Son Ye Jin và Hyun Bin từng đóng chung phim Cuộc đàm phán sinh tử (2018) và tìm hiểu nhau trong khi đóng chung Hạ cánh cơi anh (2019).

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Ye Jin, Hyun Bin hạnh phúc đón con trai đầu lòng