Siu Black tái xuất showbiz, đi xe ôm đến sự kiện

15/12/2021 14:11

Siu Black tái xuất showbiz, cùng xuất hiện với Phương Thanh trong chương trình truyền hình Rock Việt, hóa giải "giận hờn" sau nhiều năm "nghỉ chơi".

Siu Black tái xuất showbiz, đi xe ôm đến sự kiện - Ảnh 1.
Ca sĩ Siu Black tái xuất showbiz

8 năm trước, khi Siu Black vướng cảnh nợ nần, Phương Thanh đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ đàn chị. Tuy nhiên, khi vướng thông tin ăn chặn tiền nhà hảo tâm giúp Siu Black, Phương Thanh cho biết chị buồn vì bị Siu Black hiểu nhầm. Dù Siu Black lên tiếng khẳng định, không nói xấu Phương Thanh nhưng tình cảm cả hai dần rạn nứt.

Cùng tham gia chương trình truyền hình Rock Việt (dự kiến lên sóng vào tháng 1.2022) trong vai trò huấn luyện viên, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: "Tôi và chị Siu giữ quan hệ đồng nghiệp, trong âm nhạc, cả hai vẫn có thể kết hợp". Cả hai đều có những tiêu chí để chọn ra những ban nhạc rock thế hệ mới xuất sắc nhất. Trong khi Siu Black chú trọng chọn những giọng ca phải có nội lực, hát rõ lời thì Phương Thanh đề cao thông điệp nhân văn của tiết mục mà mỗi nhóm muốn gửi đến người xem.

Siu Black tái xuất showbiz, đi xe ôm đến sự kiện - Ảnh 2.
Phương Thanh đã hết giận Siu Black sau thời gian dài nghỉ chơi

Sau nhiều năm vắng bóng trong showbiz và trở về quê nhà ở Tây Nguyên sinh sống, "họa mi núi rừng" đã chính thức tái xuất. Trên sân khấu giao lưu, nữ ca sĩ diện trang phục truyền thống, vẻ ngoài rạng rỡ, phong thái năng động và đầy tự tin.

Theo chia sẻ của Siu Black, ban đầu cô không dự định tham gia chương trình vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, khi trở về sẽ phải cách ly 14 ngày. Tuy nhiên, vì tình yêu âm nhạc, đặc biệt với Rock, cô đã sắp xếp công việc tại quê nhà để nhận lời ban tổ chức. Khi đến TP Hồ Chí Minh, cô được phía chương trình sắp xếp cho chỗ ở gần địa điểm ghi hình. Kết thúc sự kiện, Siu Black thay trang phục giản dị, ra về bằng xe ôm công nghệ.

Siu Black tái xuất showbiz, đi xe ôm đến sự kiện - Ảnh 3.
Siu Black giản dị

Thời gian qua, cuộc sống của Siu Black và gia đình gặp khá nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Con trai thất nghiệp còn nữ ca sĩ không có show để đi hát. Trong khi đó bản thân cô vừa mượn một số tiền lớn để sửa lại nhà, hàng tháng phải cố gắng xoay tiền để trả tiền lãi ngân hàng.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang nuôi 40 con heo ở quê nhà. Hằng ngày công việc của cô là cắt rau cho heo, phụ giúp con trông cháu.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Siu Black tái xuất showbiz, đi xe ôm đến sự kiện