Siêu mẫu Khả Trang tiết lộ thông tin được công an giải cứu

03/12/2021 14:10

Siêu mẫu Khả Trang cho biết cô được mẹ từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội trình báo công an. Nhờ vậy, cô và con nhỏ được giải cứu sau khi bị bạo hành, đánh đập dã man.

Siêu mẫu Khả Trang tiết lộ thông tin được công an giải cứu - Ảnh 1.
Hình ảnh Khả Trang khi nhập viện

Siêu mẫu Khả Trang vừa tiếp tục tiết lộ quá trình được công an giải cứu sau 2 ngày bị hành hung. Theo đó, Khả Trang cho biết cô bị hành hung từ tối 23-11 đến trưa 24.11 nhưng không ai hỏi han, kiểm tra các vết thương hay đề xuất đưa đi khám. Đến ngày 25.11, mẹ của cô từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội, sau đó trình báo công an tới giải cứu cô cùng con nhỏ.

Khả Trang cũng giải đáp thắc mắc vì sao điện thoại bị đập nát nhưng lại có khá nhiều hình ảnh cô bị bạo hành được tung lên mạng cách đây vài ngày. "Em trai mình đã chụp lại hình ảnh của mình và sau đó mình mới được đưa đến bệnh viện và cơ quan pháp y" - cô giải thích.

Siêu mẫu Khả Trang tiết lộ thông tin được công an giải cứu - Ảnh 2.
Khả Trang cho biết đã được mẹ và công an giải cứu sau 2 ngày bị hành hung

Những ngày qua, vụ việc siêu mẫu Khả Trang "mất tích" khỏi showbiz Việt hơn 1 năm vì nghi bị chồng sắp cưới bạo hành dã man khiến mạng xã hội bàn tán xôn xao. Hình ảnh cơ thể cô chằng chịt vết thương, gương mặt bầm tím nghi bị đánh đập khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đáng chú ý, người đại diện của Khả Trang đã cung cấp bệnh án kèm loạt tin nhắn với những phát ngôn nhạy cảm, mang tính đe dọa được cho là từ người chồng sắp cưới của cô.

Siêu mẫu Khả Trang tiết lộ thông tin được công an giải cứu - Ảnh 3.
Khả Trang lúc còn làm siêu mẫu

Khả Trang là một gương mặt khá quen thuộc trong làng người mẫu. Năm 2015, cô đoạt Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Sau đó, Khả Trang được chọn thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập song không có thành tích. 

Cũng trong năm 2016, Khả Trang dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, lọt top 25 chung cuộc. Tới năm 2018, cô giành chiến thắng tại cuộc thi Supermodel International - Siêu mẫu quốc tế.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu Khả Trang tiết lộ thông tin được công an giải cứu