NSƯT Đức Hải tố cáo bị Nhâm Hoàng Khang tống tiền

05/10/2021 15:59

NSƯT Đức Hải đã gửi đơn lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh tố cáo sự việc một người yêu cầu anh chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang.


Văn bản trả lời của cơ quan chức năng về đơn tố cáo của Đức Hải

NSƯT Đức Hải chia sẻ sau vụ lùm xùm liên quan đến phát ngôn của mình xảy ra trên mạng xã hội, ngày 3.6, anh nhận tin nhắn đe dọa, yêu cầu chuyển số tiền 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang. Anh đã gửi đơn tố cáo lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh.

Phía Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã nhận được đơn tố cáo của nghệ sĩ Đức Hải. Trong nội dung đơn, nam nghệ sĩ trình bày một số đối tượng nặc danh uy hiếp và xâm nhập trái phép tài khoản Facebook, yêu cầu anh chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang.

Phía Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển đơn đến Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hồ Chí Minh để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nghệ sĩ Đức Hải cho biết cuộc sống của anh bị xáo trộn sau khi sự việc xảy ra. "Ngày 2.6 tôi bị hack Facebook thì hôm sau tôi nhận được tin nhắn tống tiền. Ngày 4.6 tôi gửi đơn tố cáo tới Công an TP Hồ Chí Minh và 10 ngày sau đó phía Công an TP Hồ Chí Minh đã gửi thông báo. Cây ngay không sợ chết đứng nên tôi sẽ theo sát vụ việc và muốn trắng đen rõ ràng", anh nói.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
NSƯT Đức Hải tố cáo bị Nhâm Hoàng Khang tống tiền