Những sao Việt không "đi bước nữa" sau đổ vỡ hôn nhân

07/03/2022 09:37

Nổi tiếng với tài năng,nhan sắc và có địa vị trong làng nghệ thuật nhưng sau lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên, những nghệ sĩ này không muốn "đi bước nữa".

Họ là những nghệ sĩ thành công trên con đường sự nghiệp, được khán giả mến mộ nhưng đường tình duyên lại chẳng được may mắn. Trải qua “một lần đò” với nhiều dư vị khác nhau, họ quyết định chọn lựa cuộc sống độc thân.

NSND Việt Anh sợ làm khổ phụ nữ

Không chỉ được biết đến là ngôi sao sáng của sân khấu phía Nam, NSND Việt Anh còn rất thành công trong vai trò diễn viên phim điện ảnh, phim truyền hình và cả đạo diễn. Hơn 30 năm theo nghiệp diễn, ông có hàng trăm vai đa dạng, nhưng vẫn gây ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả với hình ảnh của những ông già khắc khổ, cô đơn.

Lần hiếm hoi NSND Việt Anh khoe ảnh chụp cùng con gái

Đời thực, NSND Việt Anh từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với cựu diễn viên Phương Linh. Sau đổ vỡ, ông sống ở nhà thuê một mình, ăn cơm hàng cho đơn giản và tiện lợi.

Việc nam nghệ sĩ chia tay vợ đã mấy chục năm nhưng đến giờ vẫn ở vậy khiến nhiều người đoán rằng dường như ông còn tình cảm với vợ cũ. Nhiều người thương ông lẻ loi, cô đơn, không có người chăm sóc lúc ốm đau, khi trái gió trở trời.

Tuy nhiên NSND Việt Anh cho rằng, hôn nhân và tình yêu là duyên, cho nên ông không cưỡng cầu: "Tôi nghĩ, duyên chỉ đến một lần trong đời. Duyên đó đẹp thì hãy để yên đó. Không còn duyên thì thôi chứ tôi không đi tìm duyên mới. Bởi vì tôi sợ làm khổ nhau và sợ người phụ nữ khổ, thế thôi. Tôi không thích như vậy. Mình cứ vui chơi với cuộc sống, trách nhiệm với con cái, với bạn bè, nghề nghiệp là đủ rồi".

Việt Trinh không tự tin để lập gia đình lần nữa

Việt Trinh là một trong những ngôi sao điện ảnh sáng chói nhất của điện ảnh Việt những năm đầu thập niên 1990, được khán giả yêu mến qua các phim như Ngọc trong đá, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô... Sau hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, dù vẫn còn yêu nghề nhưng mới đây, Việt Trinh tuyên bố giải nghệ để chăm sóc con trai ở tuổi dậy thì.

Bên cạnh những công việc nhà hằng ngày, Việt Trinh dành thời gian tâm sự cùng con trai, lên kế hoạch đi du lịch, làm thiện nguyện hoặc dẫn con đến khu vườn ở Bình Dương để tận hưởng không khí trong lành.

Với Việt Trinh, những khoảnh khắc hai mẹ con cùng nhau trò chuyện và vui chơi khiến nữ diễn viên thấy hạnh phúc. Cô từng tâm sự: “Mẹ không đi bước nữa bởi vì bên con, mẹ thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trần gian này rồi con yêu ạ!”.

Việt Trinh và con trai

Trước đó, “Người đẹp Tây Đô” cũng từng khiến người xem xúc động khi rơi nước mắt nói trên sóng truyền hình: “Tới nay Trinh nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa. Khẳng định luôn rằng từ bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”.

NSƯT Hoài Linh từng có cuộc hôn nhân đẹp

Là cây hài nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Việt nhưng khán giả biết rất ít về đời tư của NSƯT Hoài Linh, bởi anh là người cực kỳ kín đáo. Mãi đến năm 2016, công chúng mới biết Hoài Linh từng kết hôn khi tấm ảnh cưới của anh được tiết lộ.

Nghệ sĩ Hoài Linh gặp gỡ cô gái tên Thanh Hương ở quán karaoke mà anh hay lui tới hát. Chính sự giản dị và chân thành của Hoài Linh đã giúp anh chinh phục được người đẹp xứ dừa. Họ quyết định gắn bó cuộc đời với nhau bằng đám cưới, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn.

Trong suốt những năm tháng hôn nhân, nghệ sĩ Hoài Linh luôn được vợ bao bọc, thấu hiểu và san sẻ. Thế nhưng sau 14 năm chung sống, cặp đôi chia tay trong im lặng. Không một lý do nào cho sự tan vỡ được đưa ra. Dù đã ly hôn nhưng nam danh hài và vợ cũ vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng mỗi khi nhắc đến đối phương. Họ có với nhau một người con trai là Võ Lê Thành Vinh, đang sống và làm việc tại Mỹ.

Đan Trường muốn ở vậy vì con trai

Trong dịp sinh nhật con trai Thiên Từ cuối tháng 2 vừa qua, Đan Trường dành những lời đầy yêu thương để nhắn nhủ nhóc tỳ bước sang tuổi thứ 5. Anh cũng cũng lên tiếng về chuyện lấy vợ khi có nhiều người thắc mắc. “Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi. Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba. Mãi yêu con của ba - Thiên Từ”, giọng ca Kiếp ve sầu chia sẻ.

Sau thông báo ly hôn với doanh nhân Thủy Tiên hồi tháng 7/2021, Đan Trường chuyển đến sống cùng em gái tại Texas, Mỹ. Nhưng vì nam ca sĩ thường xuyên vắng nhà, di chuyển liên tục giữa 2 đất nước nên Thiên Từ sống cùng mẹ. Vì con, Đan Trường và vợ cũ vẫn thường xuyên gặp mặt vào những dịp đặc biệt và coi nhau như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Sau ly hôn doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường cho biết anh không đi bước nữa mà dành trọn tình yêu cho con trai

Hiền Thục không cần hôn nhân

Nhắc đến Hiền Thục, khán giả nhớ ngay đến giọng ca trong trẻo, ngọt ngào và sâu lắng qua nhiều ca khúc như: Nhật kí của mẹ, Yêu dấu theo gió bay, Dẫu có lỗi lầm... Hoạt động sôi nổi trên sân khấu và thành công trên con đường ca hát nhưng đời tư của Hiền Thục lại có những nốt trầm. Nữ ca sĩ từng có mối tình sâu đậm với trưởng nhóm nhạc Sài Gòn Boys Tuấn Thăng. Họ yêu nhau suốt thời gian dài, đã đính hôn cũng như ấn định ngày cưới. Tuy nhiên sau đó, hai người bất ngờ đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, Hiền Thục một mình sinh con gái Gia Bảo ở tuổi 21 khiến dư luận bất ngờ. Chuyện đời tư của cô tốn không ít giấy mực của báo chí thời điểm đó. Vượt qua mọi chuyện, nữ ca sĩ quyết đinh làm mẹ đơn thân dù việc chăm sóc con một mình không hề dễ dàng với một cô gái trẻ.

Thời gian thấm thoát trôi qua, Hiền Thục mạnh mẽ nuôi dạy con gái nhỏ khôn lớn, đến nay Gia Bảo đã là thiếu nữ xinh xắn. Dù nhan sắc vẫn mặn mà tươi trẻ, cô vẫn độc thân. Hiền Thục từng khẳng định, cô khó rơi vào tình huống bị Bé Gia Bảo phản đối khi cô yêu sâu sắc và muốn tiến tới hôn nhân với người đàn ông nào đó, vì cô sẽ không bao giờ bước lên xe hoa.

“Tôi cũng không cần hôn nhân. Trong tình cảm, người cho mình cảm giác không bao giờ buồn, thắc mắc hay khiến mình phải tìm một ai đó, luôn thấy ấm áp vậy là đủ với tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Những sao Việt không "đi bước nữa" sau đổ vỡ hôn nhân