Nhan sắc Hoa hậu của các hoa hậu

14/11/2021 21:31

Andrea Meza vừa được Global Beauties bình chọn là Miss Grand Slam 2020. Cô có vóc dáng cân đối cùng chiều cao 1,8 m ấn tượng.

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 1

Thân hình cân đối

Ngày 13.11, Global Beauties công bố Andrea Mezza là Miss Grand Slam 2020. Người đẹp sinh năm 1994 chiến thắng giải thưởng do chuyên trang Global Beauties chấm điểm, đánh giá thí sinh từ các cuộc thi sắc đẹp uy tín như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Andrea Meza đến từ Mexico. Cô đăng quang Miss Universe vào tháng 5. Một trong những ưu điểm giúp Andrea Meza tỏa sáng là thân hình cân đối. Cô cao 1,8 m với số đo 3 vòng là 89-66-89 cm.

Theo People, người đẹp sinh năm 1994 yêu thích các môn thể thao mạo hiểm. Bên cạnh đó, Andrea cũng yêu thích tập luyện kickboxing, trượt băng và trượt ván trên cát. Cô còn có thể plank trong vòng 3 phút. Ngoài ra, để duy trì thân hình săn chắc, Andrea đã thuê huấn luyện viên và dành nhiều thời gian trong phòng tập. Cô từng chiến thắng thử thách vận động ở Miss Universe.

Một thói quen khác giúp Andrea Meza giữ dáng là ăn chay. Cô cho biết bản thân là người yêu động vật. Bởi vậy, cô quyết định xây dựng chế độ ăn uống dựa trên thực vật, tinh bột...

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 8

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 7

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 6

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 5

Hình tượng gợi cảm

Sau khi đăng quang, Andrea Meza thêm nổi tiếng khi xây dựng thành công hình ảnh gợi cảm. Thường ngày, cô khéo léo khoe vóc dáng với các thiết kế bó sát làm từ chất liệu da, len tăm... Bên cạnh đó, Andrea Meza yêu thích váy xẻ cao, làm từ chất liệu mỏng, nhẹ. Hình ảnh của Andrea gắn liền với những mẫu váy dáng dài, họa tiết theo phong cách boho.

Ngoài ra, cô có thói quen phối phụ kiện cùng màu với trang phục. Gu thời trang của Andrea Meza không dừng lại ở các gam màu trung tính. Cô liên tục thử thách bản thân khi diện những thiết kế có tông nổi bật như đỏ, hồng, vàng...

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 17

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 16

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 15

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 14

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 13

Voc dang cua hoa hau cao 1, 8 m anh 12

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc Hoa hậu của các hoa hậu