Ngoại hình như tài tử của bạn trai ca sĩ Phương Thanh

28/05/2022 20:11

Bạn trai nữ Phương Thanh tên Doãn Chí Kiên có ngoại hình như diễn viên, người mẫu, hiện sống tại TP Hồ Chí Minh.

Tối 27.5, Doãn Chí Kiên - bạn trai Phương Thanh bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc và tặng hoa của nữ ca sĩ ở Đà Lạt. Dù đã được công khai ít ngày trước đó, nhiều người vẫn bán tin bán nghi cho tới khi cả 2 thể hiện tình cảm công khai giữa khán giả. Bạn trai Phương Thanh có ngoại hình điển trai như diễn viên, người mẫu càng khiến người hâm mộ "phát sốt". 

Tối 27,5, Doãn Chí Kiên - bạn trai Phương Thanh bất ngờ xuất

Phương Thanh hài hước nói trước khán giả: "Tôi lời to! Một chàng đẹp trai lại hát hay tha hồ tận dụng". Khi nắm tay đưa người yêu trở lại hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ nói vui nhờ mọi người 'giữ giúp' và "mong không ai cướp trai đẹp của tôi". 

Doãn Chí Kiên sinh năm 1993, cao 1m80 quê gốc ở Nam Định, hiện sống và kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, doanh nhân 29 tuổi chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy gu ăn mặc thời trang rất nam tính và có phong cách riêng.

Trước đó, ngày 25.5, Phương Thanh gây chú ý khi thay ảnh avatar trang cá nhân bằng ảnh bên Doãn Chí Kiên. Rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ. Nhiều đồng nghiệp cùng vui mừng và hóm hỉnh trêu chọc nữ ca sĩ đang nốt gót nhiều đàn em yêu các chàng trai trẻ.

Không chỉ có ngoại hình đẹp và phong cách thời trang riêng, Doãn Chí Kiên còn có giọng hát tốt. Trong show của Phương Thanh anh ngẫu hứng khoe chất giọng trong bài hit 'Ai chung tình được mãi' hiện đang được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng hát lại.

Trước khi công khai tình cảm, Phương Thanh cùng Doãn Chí Kiên từng nhiều lần đi diễn cùng nhau. Bạn trai kém 20 tuổi rất chiều chuộng nữ ca sĩ, thậm chí cùng nhau xem bóng đá bằng điện thoại, khoác eo nhau tình tứ, không ngại ánh mắt tò mò của người lạ. Cách đây 1 năm, Phương Thanh úp mở có bạn trai nhưng không tiết lộ hình ảnh và danh tính, chỉ chia sẻ đang tận hưởng niềm hạnh phúc sau nhiều năm lận đận. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngoại hình như tài tử của bạn trai ca sĩ Phương Thanh