Nghệ sĩ hài Vân Dung hoang mang khi làm người tốt trong phim "11 tháng 5 ngày"

05/10/2021 18:21

Vân Dung chia sẻ khi nhận kịch bản "11 tháng 5 ngày" chị rất vật vã với vai diễn này bởi chưa đóng người tốt bao giờ nên không biết bắt đầu từ đâu.

Lên sóng hơn 2 tháng, từng có khởi đầu không suôn sẻ nhưng gần đây phim "11 tháng 5 ngày" đã bứt phá và vượt lên trên "Hương vị tình thân" để trở thành bộ phim hot trên VTV với tỷ suất người xem cao.

Bên cạnh tuyến nhân vật chính với hai cặp đôi Đăng - Nhi, Long - Thục Anh, tuyến nhân vật phụ với bà Vân, cậu Tiến, cô Hoan cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong phim "11 tháng 5 ngày", Vân Dung vào vai bà Vân - chủ xóm trọ.

Vừa chia tay vai diễn Diễm Loan trong "Hướng dương ngược nắng", Vân Dung đã lột xác để vào vai bà chủ xóm trọ tốt tính với tạo hình lạ mắt. 

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi phim ngày càng nhận được tình cảm của khán giả? Vân Dung chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối: "Tôi bất ngờ lắm vì tôi không nghĩ rằng bộ phim này được khán giả đón nhận nồng nhiệt đến như thế. Khi xem phim tôi cũng thấy rất lạ vì các bạn bắt được trend của giới trẻ nên các bạn trẻ thích lắm". 

Nữ diễn viên cho biết trước khi nhận vai, chị cũng vật vã với vai bà Vân. "Bởi tôi chưa đóng người tốt bao giờ nên không biết bắt đầu từ đâu. Tôi không biết mình làm thế nào, sẽ diễn như thế nào. Lúc đầu tôi hoang mang lắm nhưng được đạo diễn và các bạn trong tổ chức sản xuất động viên rất nhiều nên tôi cũng thử liều mình làm người tốt trên truyền hình xem thế nào. Khi phim phát sóng, tôi thấy hiệu ứng của khán giả với phim này tôi khá bất ngờ và thấy rất vui", nữ diễn viên tâm sự.

"11 tháng 5 ngày" sở hữu dàn diễn viên ấn tượng với diễn xuất ăn ý. 

Vân Dung nói một trong những phân đoạn khó nhất trong phim chính là cảnh bà Vân và con gái ngồi tâm sự với nhau trên phòng khi Thục Anh (Lương Thanh) có bầu.

"Đấy là một trong 2 phân đoạn khó nhất trong vai diễn của bà Vân. Tôi cố gắng tìm cách diễn khác, cách diễn lạ, dù tình cảm, cảm xúc nhưng tôi thích tìm lối diễn riêng và cảm xúc riêng cho mình để không giống ai, không giống vai diễn nào tôi đã làm", nữ diễn viên nói. 

Vân Dung cho hay khi mới đọc kịch bản thấy vai của mình chỉ như nét chấm phá trong phim. Khi ra đến hiện trường, chị nhận được sự giúp đỡ của đạo diễn và các bạn diễn.

"Tất cả những người đó bên cạnh mình họ diễn rất tốt, cảm xúc và chân thật nên đẩy được cảm xúc của tôi lên rất nhiều. Tôi nghĩ đây là sáng tạo của tất cả mọi người chứ không phải của riêng tôi. Với tôi, tôi cũng vật vã với vai diễn này lắm".

Vân Dung cùng các diễn viên trong ngày đóng máy "11 tháng 5 ngày". 

Khi được đề nghị chia sẻ về các tình tiết tiếp theo của phim, Vân Dung trả lời: "Cái này là bí mật nhưng các bạn cứ yên tâm đi. Đầu phim và giữa phim đã hay rồi thì cuối phim cũng sẽ có một cái kết ngọt ngào. Cái kết bất ngờ và đáng yêu cho tất cả mọi người". 

Phim "11 tháng 5 ngày" vừa đóng máy ngày 3.10 và dự kiến sẽ phát sóng hết tháng 10.2021. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ hài Vân Dung hoang mang khi làm người tốt trong phim "11 tháng 5 ngày"