Ngắm tổ ấm của Phương Nga và Bình An trước thềm đám cưới

24/09/2022 13:27

Phương Nga đã có dịp giới thiệu tổ ấm nơi mình đang sinh sống đến với khán giả.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga từng khiến nhiều người bất ngờ hơn cả khi chính thức công khai hẹn hò vào năm 2019. Trong suốt thời gian yêu đương, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Cách đây ít hôm, diễn viên Bình An lên tiếng xác nhận sẽ đón nàng về dinh sau nửa năm cầu hôn. 2 năm trước, nam diễn viên từng chia sẻ mong muốn sẽ tổ chức đám cưới cùng vị hôn thê vào tháng 9 âm lịch. Tính theo dương lịch, Phương Nga sẽ trở thành "cô dâu tháng 10". Nàng hậu sinh năm 1998 cho biết đang cùng Bình An chuẩn bị các công đoạn cho lễ cưới tuy nhiên hiện tại chưa chọn được ngày chính thức.

Cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đồng hành cùng trong công đến cuộc sống, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Sau khi đăng quang, Phương Nga thường xuyên nhận lời khen ngợi là nàng hậu có khuôn mặt xinh xắn, thần thái kiêu sa nên khoảnh khắc cô diện chiếc áo cưới bước vào lễ đường chắn hẳn khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Khoảnh khắc ảnh cưới của Phương Nga và Bình An đã được chính chủ hé lộ trước thềm ngày trọng đại

Khoảnh khắc ảnh cưới của Phương Nga và Bình An đã được chính chủ hé lộ trước thềm ngày trọng đại

Bình An và vợ còn cùng nhau chụp ảnh ngoại cảnh, nhan sắc cô dâu xinh đẹp gây sốt

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Á hậu Phương Nga đã đăng tải một video khoe cận cảnh tổ ấm hiện tại của mình và Bình An. Có thể thấy, mỗi ngóc ngách đều được bài trí rất sang trọng với nội thất cực kì tiện nghi, xịn xò và làm nhiều người phải xuýt xoa không ngớt. Bên cạnh đó, không gian sống cũng mang tông màu chủ đạo là trắng khiến cho cả căn nhà trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

Bình An và Phương Nga chuẩn bị tươm tất cho không gian sống chung

Nam diễn viên tiết lộ, anh là người miền núi nên muốn trong nhà có nhiều cây xanh

Cơ ngơi rộng rãi, có không gian mở nên tràn ngập ánh sáng

Căn nhà có tông màu chủ đạo là trắng và nâu đen. Nam diễn viên cho biết anh muốn sử dụng màu trầm để tạo sự ấm cúng

Không gian bếp được thiết kế rộng rãi. Bình Anh tâm sự, công việc bếp núc sẽ do Phương Nga đảm nhận chính, tuy nhiên anh cũng sẽ phụ giúp

Phòng làm việc có bể cá lớn và góc tủ bày nhiều vật kỷ niệm. Bình An nói anh muốn có phòng làm việc như vậy từ khi nghĩ đến chuyện mua nhà riêng

Những chiếc cúp danh giá của cặp đôi được trưng bày trang nghiêm trên kệ

Họ dành khoảng không gian rộng để làm thành 2 tủ đựng quần áo

Được biết thêm, đây là căn hộ chung cư được Phương Nga tự mình lên ý tưởng thiết kế, cũng như sắm sửa các nội thất trang hoàng cho tổ ấm. Trong khoảng thời gian sắp tới, đây cũng sẽ là nơi đủ bình yên và ngọt ngào để Bình An và Phương Nga chung sống thật hạnh phúc hậu kết hôn.

Vừa qua, cả 2 đã chính thức khoe giấy đăng kí kết hôn

Tình yêu của Bình An và Phương Nga được người người ngưỡng mộ

Phương Nga sinh năm 1998, cao 1,72 mét, số đo 84-64-92 cm. Năm 2018, cô đoạt ngôi á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, phong thái tự tin, năng động. Cùng năm, cô thi Miss Grand International ở Myanmar, vào top 10 nhờ bình chọn từ khán giả. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2020, đang học văn bằng hai ngành truyền thông. Người đẹp thử sức nhiều công việc như làm người mẫu, MC.

Bình An sinh năm 1993, là diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt. Anh có gương mặt sáng, chiều cao 1,82 m, từng được gọi là hot boy. Bình An từng tham gia nhiều phim như Zippo Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương, Đi qua mùa hạ, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi, Yêu hơn cả bầu trời, Mặt nạ gương...

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm tổ ấm của Phương Nga và Bình An trước thềm đám cưới