MC Phương Thảo công khai bạn trai

06/10/2021 05:51

Phương Thảo cho biết bạn trai luôn ở cạnh trong thời điểm cô gặp khó khăn. Anh là người khiến MC nể phục.

Ngày 5.10, MC Phương Thảo xác nhận đã yêu bạn trai được hai năm. MC nói người yêu luôn đồng hành trong thời điểm cô khó khăn nhất. Bạn trai cô hiện là Giám đốc Công ty phân phối nhiều tựa game nổi tiếng. Trước đó, anh cũng đăng nhiều ảnh tình cảm với MC Phương Thảo lên trang cá nhân.

Với Phương Thảo, bạn trai là người khiến cô muốn cùng xây dựng mái ấm. Tuy nhiên, MC cho biết cô và người yêu hiện chưa tính tới chuyện kết hôn.

“Tôi từng là người luôn thích lo toan và làm mọi thứ một mình. Tôi có tuổi trẻ lăn xả để nhận về bài học đắt giá, nhiều khi chẳng biết yêu thương và quý trọng bản thân. Kể từ giây phút anh ấy xuất hiện, tôi mới thực sự hiểu giá trị của chính mình”, cô nói.

MC Phuong Thao co ban trai anh 1

MC Phuong Thao co ban trai anh 2

Hình ảnh hiếm hoi của Phương Thảo và bạn trai. Ảnh: NVCC

“Tôi có anh đồng hành trong những phút giây oái oăm và bất lực nhất, có người yêu thương vô điều kiện, có người luôn nhắc nhở về giá trị của bản thân. Anh từng nói với tôi không được làm tổn thương chính mình”, MC kể thêm.

Theo MC, bạn trai cũng dạy cô nhiều bài học mới và luôn khiến cô nể phục khi hai người làm việc cùng nhau. Phương Thảo cho hay cô và bạn trai có điểm chung là đam mê công việc.

Phương Thảo (sinh năm 1997), tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô là MC nổi tiếng của tựa game, đồng thời dẫn dắt nhiều chương trình trên sóng VTV như Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Mỗi ngày một niềm vui, Sinh ra từ làng...

Với giới thể thao điện tử Việt Nam, Phương Thảo là nữ MC quen mặt, đặc biệt với tựa game Liên Quân Mobile. Cô đồng hành giải đấu hàng đầu Liên Quân Việt Nam, Đấu Trường Danh Vọng. Ngoài dẫn dắt bản tin, phỏng vấn game thủ, Phương Thảo còn xuất hiện trên bàn caster ở những trận đấu tâm điểm của AOG.

Theo Zing

(0) Bình luận
MC Phương Thảo công khai bạn trai