Lão bà 77 tuổi Helen Mirren khiêu vũ trên thảm đỏ Cannes gây sốt

28/05/2022 10:54

Helen Mirren xuất hiện vô cùng lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes ngày 27.5 trong bộ đầm ánh kim. Khi tiếng nhạc nổi lên, bà và diễn viên Andie MacDowell bất ngờ khiêu vũ trên thảm đỏ.

Mother and Son là bộ phim cuối cùng ra mắt ở Cannes trước khi LHP lớn nhất thế giới khép lại vào ngày 28.5 với phần công bố trao giải. Trên thảm đỏ sự kiện ngày 27.5, hai diễn viên Helen Mirren và Andie MacDowell thành tâm điểm chú ý của mọi ống kính.

Helen Mirren và nữ diễn viên 64 tuổi Andie MacDowell xuất hiện cùng lúc trên thảm đỏ và khi tiếng nhạc nổi lên, họ bất ngờ khiêu vũ và nhanh chóng thu hút mọi ống kính.

Hai nữ diễn viên khiêu vũ tự nhiên, liên tục cười đùa trên thảm đỏ, trở thành điểm nhấn tại LHP Cannes năm nay. Ngôi sao "4 đám cưới và 1 đám ma" tuy không lộng lẫy như đàn chị nhưng ghi điểm bằng chiếc đầm kẻ trang nhã.

Lão bà Helen Mirren năm nay đã 77 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài phong cách. Bà chọn đầm màu bạc sequin của Dolce & Gabbana, để tóc đơn giản và đi giày cao gót đen xuất hiện vô cùng phong cách. Helen Mirren cũng là ngôi sao lớn tuổi dự Cannes năm nay.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lão bà 77 tuổi Helen Mirren khiêu vũ trên thảm đỏ Cannes gây sốt