Kim Duyên: "Tôi muốn vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ"

12/12/2021 15:56

Kim Duyên cho biết cô hài lòng với những màn trình diễn ở đêm thi bán kết và đặt mục tiêu vào top 5 chung cuộc.

Từ Israel, Á hậu Kim Duyên chia sẻ với phóng viên cảm xúc sau vòng thi bán kết. Cô cũng thẳng thắn trả lời về việc bị cho là "sao chép" hình ảnh của Á hậu Hoàn vũ 2018 Sthefany Gutierrez Gutierrez (mùa giải H'Hen Niê tham gia).

Trên trang cá nhân, người đẹp Venezuela chia sẻ lại hình ảnh cộng đồng mạng so sánh Kim Duyên với cô. Sthefany bày tỏ cảm thấy vui khi trở thành nguồn cảm hứng với thí sinh hoa hậu.

Tôi không cố để giống các hoa hậu Mỹ Latinh

- Nếu tự chấm điểm cho màn trình diễn trong đêm thi bán kết của mình, chị đánh giá thế nào?

- Tôi cảm thấy hài lòng với những gì đã thể hiện trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Đó là kết quả của quá trình tập luyện lâu dài. Mỗi màn trình diễn có thể chưa hoàn hảo, nhưng tôi không tiếc nuối điều gì.

Khi nhận được những lời động viên, nhận xét tích cực, tôi vui lắm. Và cũng nhờ thế, tôi có thêm niềm tin.

- Hình ảnh Kim Duyên mặc đầm dạ hội ánh kim và hất tóc khi biểu diễn đang được cho là giống Á hậu Miss Universe 2018 Sthefany Gutierrez Gutierrez. Sthefany cũng chia sẻ lại bức ảnh so sánh trên trang cá nhân của cô ấy. Chị nghĩ sao về nhận xét này?

- Tôi cũng chưa lên mạng để đọc thông tin. Chị hỏi thì tôi mới biết Sthefany Gutierrez Gutierrez chia sẻ hình ảnh của mình. Hy vọng điều này sẽ truyền may mắn và giúp tôi đạt được vị trí như chị ấy.

Sthefany Gutierrez Gutierrez rất đẹp. Nếu nói đó là hình ảnh tôi hướng đến cũng không sai. Ở bên này, mọi người chỉ nói tôi giống Sthefany ở mái tóc dài đen, còn phong cách thì khác. Nhiều bạn ở đây nói rằng thích mái tóc của tôi.

Kim Duyen Hoa hau Hoan vu 2021 anh 1

Kim Duyen Hoa hau Hoan vu 2021 anh 2

Nhiều khán giả so sánh hình ảnh của Kim Duyên trong đêm thi bán kết với hình ảnh Á hậu Hoàn vũ 2018. Ảnh: Getty

- Sẽ không tránh khỏi ý kiến cho rằng Kim Duyên sao chép người đẹp Venezuela, cố xây dựng hình ảnh theo hướng các hoa hậu Mỹ Latinh. Điều này có khiến chị bị ảnh hưởng khi vòng thi chung kết sắp tới?

- Từ khi chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe, tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất, từ hoàn thiện hình ảnh, vóc dáng, cho đến các kỹ năng. Tôi nỗ lực tập luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Còn nói về các hoa hậu Mỹ Latinh, tôi nghĩ mỗi người lại có một phong cách riêng. Và tôi không giống ai cả.

Tôi đang tham gia cuộc thi có sự đa dạng về màu sắc, tính cách. Hy vọng mọi người cũng tôn trọng hình ảnh mà tôi xây dựng.

Có người sẽ nghĩ tôi nhuộm da nâu để đi thi, nhưng không phải. Tôi vốn không thích làn da trắng như tiêu chuẩn chung của nhiều người. Tôi đã chăm chỉ đi bơi, phơi nắng. Tôi hướng đến vẻ đẹp khỏe khoắn, sexy.

Trong những ngày ở Israel vừa qua, để giữ dáng, tôi gần như không ăn tinh bột. Tôi ăn nhiều rau, salad, hoa quả, cá, thịt gà. Tôi cũng tranh thủ tập nhẹ vào cuối ngày. Tôi tự tin với số đo hình thể hiện tại.

H’Hen Niê khuyên tôi nên catwalk bùng nổ hơn ở chung kết

- So với dàn thí sinh Miss Universe năm nay, chị nhận thấy điểm mạnh và điểm yếu của mình là gì?

- Điểm mạnh của tôi là tính cách hoạt bát, cởi mở, năng lượng tích cực. Tôi luôn là người khuấy động mọi thứ sau cánh gà khi thí sinh tập chương trình. Mọi người xung quanh cũng nói là thích điều đó ở tôi.

Tôi nghĩ ai cũng có điểm yếu nhất định. Quan trọng là mình làm sao để cố gắng tốt nhất ở môi trường làm việc.

Trước khi đi thi, tôi từng lo lắng về khả năng nói tiếng Anh, sợ khó hòa nhập. Nhưng đến bây giờ, tôi cảm thấy rào cản ngôn ngữ không còn là điểm yếu nữa. Tôi giao tiếp được với mọi người không chỉ bằng ngoại ngữ, mà còn bằng ánh mắt, nụ cười.

Kim Duyen Hoa hau Hoan vu 2021 anh 3

Kim Duyên cho biết cô thích vẻ đẹp khỏe khoắn. Ảnh: Miss Universe

- Với những gì đã thể hiện trên sân khấu bán kết và hành trình hơn 10 ngày qua, chị kỳ vọng vào thành thích nào?

- Tôi đặt kỳ vọng có mặt trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Sau đêm thi bán kết và trang phục dân tộc, tôi vẫn tràn đầy năng lượng và háo hức cho chặng cuối cùng.

- Theo đánh giá của chị, những thí sinh nào là ứng viên nặng ký, có khả năng chiến thắng?

- Tôi ấn tượng với đại diện Paraguay, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Puerto Rico, Philippines. Họ là những thí sinh tiềm năng với kỹ năng trình diễn tốt, chuyên nghiệp.

- Chị và 79 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tập luyện những gì cho vòng chung kết vào ngày 13.12 (theo giờ Việt Nam)?

- Sau bán kết, tôi và năm thí sinh khác được chọn để quay hình cho hoạt động social media, phỏng vấn báo chí. Còn lại, trong những ngày cuối, chúng tôi không có hoạt động nữa mà chủ yếu tập chương trình chung kết và tổng duyệt.

- Những người đi trước và đã có kinh nghiệm như Hoàng My, H’Hen Niê, Khánh Vân đưa ra lời khuyên nào cho chị trước vòng thi quan trọng?

- Mọi người khuyên tôi bình tĩnh, tự tin và hãy là chính mình. Sau đêm bán kết, tôi cũng nhận được góp ý từ các chị. Chị H’Hen Niê góp ý về catwalk, mong muốn tôi có thể diễn bùng nổ hơn. Tôi thích sự thẳng thắn từ chị Hen. Nhờ đó, tôi học được nhiều điều.

Chị Hoàng My động viên, tin tưởng tôi vào top 10. Tôi rất trân trọng tình cảm từ các chị và khán giả Việt Nam dành cho mình trên hành trình này.

Kim Duyen Hoa hau Hoan vu 2021 anh 4

Kim Duyen Hoa hau Hoan vu 2021 anh 5

Kim Duyen Hoa hau Hoan vu 2021 anh 6

Kim Duyen Hoa hau Hoan vu 2021 anh 7

Kim Duyen Hoa hau Hoan vu 2021 anh 8

Theo Zing

(0) Bình luận
Kim Duyên: "Tôi muốn vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ"