Kim Duyên nhận “cú lừa” khi nghe tin các nhà thiết kế từ chối thiết kế trang phục Miss Universe

06/11/2021 12:32

Tập 3 "Road to Miss Universe 2021" chính thức lên sóng với quá trình chuẩn bị trang phục để “chiến binh” Kim Duyên mang đi thi tại đấu trường Miss Universe sắp tới.

Vượt qua rất nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng dịch bệnh, 12 Nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam Nguyễn Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Tăng Thành Công, Cường Đàm, Nhà mốt 9192 Phạm Sĩ Toàn - Huỳnh Bảo Toàn, Đỗ Long, Lê Ngọc Lâm, Hoàng Tony, Long NG, Võ Thanh Can, Nguyễn Minh Tuấn cùng với sự đồng hành của Stylist Trần Đạt đã giúp đại diện Kim Duyên thực sự "lột xác" với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng.

Á hậu Kim Duyên – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 sẽ chính thức lên đường dự thi Miss Universe sau gần một tháng nữa. Toàn bộ hành trình chinh phục Miss Universe 2021 của Kim Duyên được thể hiện toàn diện thông qua Digital series "Road to Miss Universe 2021".

Á hậu Kim Duyên

Á hậu Kim Duyên

Sau tập 2 chủ đề “Interview” cùng với sự tiến bộ vượt bậc về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tự tin, tập 3 “Fashion” ghi lại hành trình Kim Duyên cùng với ekip của mình thực hiện các công việc chuẩn bị cho phần trang phục dự thi Tại Miss Universe 2021.

Đối với từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp thì trang phục luôn là vấn đề được ưu tiên chuẩn bị hàng đầu. Bởi trang phục thể hiện sự chỉn chu về hình ảnh, cá tính và phong cách mà đại diện Việt Nam mang đến trong cuộc thi, giúp tạo thu hút đến khán giả và ấn tượng đối với ban giám khảo, đặc biệt là giúp quảng bá hình ảnh quốc gia đến bạn bè quốc tế. 

Trong tập 3, Kim Duyên đã có buổi làm việc, gặp gỡ cùng Stylist Trần Đạt - người đồng hành cùng cô trong suốt chặng hành trình chuẩn bị trang phục cho Miss Universe 2021. Tại đây, Kim Duyên cũng lần đầu tiết lộ hình ảnh buổi chụp hình profile để gửi đến BTC Miss Universe 2021 với layout makeup được cô lần đầu tiên trải nghiệm. Hình ảnh Kim Duyên khoe trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ cùng vóc dáng nóng bỏng trong những bộ trang phục sexy cũng chính thức lần đầu tiên được hé lộ. 

Buộc thay đổi hình thức làm việc đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội vì ảnh hưởng dịch bệnh, Stylist Trần Đạt đã phải làm việc với NTK Adrian Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công bằng hình thức online qua màn hình máy tính. Để có thể mang đến những hình ảnh của Kim Duyên trong những thiết kế hoàn toàn mới, Stylist Trần Đạt và Kim Duyên đã gặp phải không ít khó khăn. 

Dù nhận được “tin buồn” khi các NTK đồng loạt từ chối nhưng Á hậu Kim Duyên vẫn rất lạc quan, động viên ngược lại Stylist Trần Đạt, chủ động hướng giải quyết: “Mình có thể liên hệ với các nhà thiết kế, cùng nhau lên bản vẽ, chỉnh sửa cho hoàn chỉnh để khi vừa hết dịch thì sẽ bắt tay vào để kịp”. 

Trước tinh thần không bỏ cuộc của Kim Duyên thì một cú “twist” đã xảy ra khi stylist Trần Đạt bất ngờ tiết lộ các NTK đã đồng ý nhận lời. Dù thiếu hụt về nguyên liệu và nhân công cùng với quy định nghiêm ngặt trong thời gian giãn cách nhưng cả NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Tăng Thành Công đều sẽ cố gắng hết sức mình để hỗ trợ Kim Duyên. 

Theo đó, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ ưu tiên dành 5, 6 bộ trang phục trong bộ sưu tập Thu Đông mới nhất cho Kim Duyên vì thời gian cô đi thi sẽ rơi vào mùa đông, thời tiết thường sẽ khá lạnh. Vì vậy, các thiết kế Thu Đông của Adrian Anh Tuấn sẽ rất phù hợp để Kim Duyên tỏa sáng. Với những trải nghiệm thực tế tại Israel, anh cũng sẽ tư vấn để giúp Kim Duyên lựa chọn trang phục phù hợp nhất. 

NTK Tăng Thành Công quyết định: “Thời gian này làm việc qua bản vẽ, mong Sài Gòn sẽ mau khỏe để mình có thể quay lại và “bung lụa” hết để cùng nhau cố gắng đẩy nhanh tiến độ hơn”. Để kịp chuẩn bị trang phục cho Kim Duyên mang đi dự thi, cả ekip đều và các NTK đều cùng nhau cố gắng “chạy đua với thời gian”. 

Sau thời gian làm việc qua nền tảng online cùng các nhà thiết kế, Á hậu Kim Duyên và stylist Trần Đạt đã có buổi gặp mặt. Cả hai đều bày tỏ nỗi lo lắng vì trước đó tình hình dịch bệnh ở TP.HCM khá khó khăn, họ cũng đã tính đến phương án xấu nhất: Kim Duyên phải sử dụng các bộ trang phục cũ. Nhưng may mắn đã mỉm cười khi TP.HCM đã mở giãn cách, có điều kiện tốt hơn để hoàn thành kịp thời các trang phục. 

Khi nhận được câu hỏi của Kim Duyên về ý nghĩa trang phục của cô sẽ như thế nào, Stylist Trần Đạt khiến khán giả “shock” khi nói rằng: “Anh nghĩ trang phục của Duyên năm nay không có ý nghĩa gì hết!”. Sau khi nhận được chia sẻ từ phía Trần Đạt, Kim Duyên cảm thấy “đơ” và “Không biết nói gì”. 

Chia sẻ điều này, stylist Trần Đạt giải thích: “Mỗi thí sinh đi thi được chuẩn bị những kế hoạch với hình tượng hoàn toàn khác nhau, không ai giống ai”. Đồng thời, Trần Đạt cũng tiết lộ anh muốn xây dựng chiến lược hình ảnh của Kim Duyên là một người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ, nhưng vẫn đơn giản, thoải mái, phù hợp với địa lý ở Israel.

Theo thông báo của BTC Miss Universe 2021, các đại diện chỉ cần mang theo hành lý gọn gàng vì sẽ di chuyển nhiều. Trần Đạt, Kim Duyên và cả ekip cũng đã thống nhất sẽ không mang nhiều trang phục, thay vào đó sẽ chỉ mang“những bộ đẹp nhất, thích nhất và tự tin nhất”.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Duyên nhận “cú lừa” khi nghe tin các nhà thiết kế từ chối thiết kế trang phục Miss Universe