Không còn là tin đồn, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn với chồng doanh nhân

02/11/2021 06:26

Sau ba năm kết hôn, Đặng Thu Thảo và Phúc Thành đã chia tay vì những khác biệt trong cuộc sống.

Tối 1.11, người đại diện của Đặng Thu Thảo xác nhận với truyền thông cô và ông xã Phúc Thành đã ly hôn. "Thời gian qua, tinh thần Thảo không tốt nên giữ im lặng. Sau này, Thảo ổn định sẽ chia sẻ với mọi người cụ thể hơn", người quản lý nói.

Gần đây, Đặng Thu Thảo có nhiều chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Cô cho hay ba mẹ con đang bắt đầu cuộc sống mới, ở vùng đất mới. "Mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm nhưng không gì là không thể. Cám ơn những người thân yêu vì không nghĩ sẽ có lúc tôi phiền mọi người nhiều đến vậy", cô viết.

Đặng Thu Thảo và chồng tổ chức đám cưới sau 3 năm yêu.

Lần khác cô chia sẻ: "Từ khi sinh các con, tôi mới có được sức mạnh giúp bản thân vượt qua được những chướng ngại vật, leo lên mạnh mẽ từ đáy vực để sáng suốt quyết định, chọn lựa và bước đi con đường tốt nhất cho ba mẹ con".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Phúc Thành tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11.2018. Cả hai gặp nhau và bén duyên khi đóng chung phim "Hồn lụa".

Sau khi kết hôn, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, sinh em bé, trong khi chồng tập trung kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

Đặng Thu Thảo giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đăng quang, người đẹp Cần Thơ thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Không còn là tin đồn, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn với chồng doanh nhân