Khả Ngân xin lỗi người hâm mộ

22/11/2021 13:28

Sau thành công của phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân bất ngờ lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những chuyện không hay xảy ra xung quanh cô thời gian qua.

Sau khi Bắc tiến vô cùng thành công với bộ phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân dần nhận được sự công nhận và yêu mến của nhiều người. Tuy nhiên, khi phim kết thúc chưa lâu, nữ diễn viên lại bất ngờ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Theo đó, Khả Ngân chia sẻ một bức tâm thư dài đăng tải trên Instagram cá nhân. Mở đầu tâm thư, nữ diễn viên sinh năm 1997 vô cùng xúc động khi nhận được tình cảm mà mọi người dành cho vai diễn Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày", đây cũng là bộ phim có ý nghĩa lớn nhất trong 8 năm làm nghệ thuật của cô.

Khả Ngân cho biết cô cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi nhận được sự yêu thương của những fan đã đồng hành với mình từ những ngày đầu làm nghệ thuật và cả những khán giả mới biết đến cô thông qua nhân vật Tuệ Nhi.

Khả Ngân xin lỗi người hâm mộ - 1
Khả Ngân bất ngờ lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hé lộ bản thân đang gặp một vài chuyện không hay và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Vài ngày qua cũng có vài câu chuyện nhỏ xuất phát từ tình cảm dành cho Ngân mà ra. Suy cho cùng cũng là vì Ngân, vì tình cảm mà các bạn dành cho Ngân và vì Ngân muốn bảo vệ những người mình thương yêu. Nếu Ngân có làm gì làm mọi người phiền lòng, hãy nhận lời xin lỗi chân thành của Ngân và bỏ qua cho Ngân nhé, và tất cả cùng hòa nhé. Ngân hơi ích kỷ rồi đúng không? Nhưng mình hãy dành cho nhau những điều nhẹ nhàng và yêu thương, chỉ thế thôi để ngày nào cũng thật vui nhé" - Khả Ngân viết.

Cuối bài viết, Khả Ngân hy vọng khán giả yêu thương mình mà không gây ảnh hưởng đến những đồng nghiệp, cộng sự của cô. Khả Ngân viết: “Ngân không thể làm được chuyện lớn. Ngân may mắn đã có những khán giả yêu thương luôn ở bên và những cộng sự rất tuyệt vời. Ngân trân quý và luôn muốn bảo vệ tất cả mọi người, tất cả đều là gia đình của Ngân, mình hãy sống hòa thuận như người một nhà nhé”.

Cách đây vài ngày, Khả Ngân bất ngờ chia sẻ bức ảnh đen trắng cùng dòng trạng thái: “Một trái tim luôn thấu hiểu cũng biết mỏi mệt". Ngay sau đó, cô đã lên tiếng trấn an mọi người: “Mong cả nhà đừng bận tâm đến những gì ngoài những chia sẻ của Ngân” và khóa phần bình luận của bài viết.

Được biết, sau “11 tháng 5 ngày”, nhiều khán giả cho rằng Khả Ngân đang "phim giả tình thật" với Thanh Sơn và tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết cô và Thanh Sơn chỉ là đồng nghiệp, những tương tác trên mạng xã hội của họ khiến khán giả hiểu lầm chỉ ở trong phạm vi bộ phim "11 tháng 5 ngày".

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khả Ngân xin lỗi người hâm mộ