Khả Ngân khóc khi chia tay phim "11 tháng 5 ngày"

11/11/2021 11:02

Trên trang cá nhân, Khả Ngân chia sẻ: "Today is a very special day, and i cried a lot". (Tạm dịch: Hôm nay là ngày đặc biệt, và tôi đã khóc rất nhiều).

Sau khi "11 tháng 5 ngày" khép lại, Khả Ngân - diễn viên chính của bộ phim không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân, Khả Ngân đăng bức ảnh đôi mắt đỏ hoe kèm chia sẻ: "Today is a very special day, and i cried a lot." (Tạm dịch: Hôm nay là ngày đặc biệt, và tôi đã khóc rất nhiều).

Dưới bình luận, nhiều khán giả dành lời khen về tập cuối và xúc động sau khi xem vai diễn của Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày".

Khả Ngân là nữ chính trong phim "11 tháng 5 ngày"

"11 tháng 5 ngày" là phim truyền hình phía Bắc đầu tiên mà Khả Ngân tham gia. Tuy nhiên, cô hòa nhập khá nhanh. Trong phim, Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi, tiểu thư đỏng đảnh, tính tình khó ưa nhưng cô đã thay đổi, trưởng thành hơn khi trải qua cuộc sống ở xóm trọ. Thời gian đầu, vai Tuệ Nhi của Khả Ngân bị khán giả chê bai. Dần dần về sau, cô có tiến bộ trong lối diễn xuất và đón nhận tình cảm của khán giả.

Trước đó, trong chương trình VTV Kết nối, Khả Ngân đã hé lộ về cái kết phim: "Về cuối phim sẽ có những cảnh rất dễ thương, thả thính khá là nhiều. Nhưng có một điểm đinh ở cuối phim khi nhắc lại hiện tại Ngân vẫn nổi da gà. Để kể ra thì mọi người sẽ biết hết và không có gì là bất ngờ nữa nhưng Ngân nghĩ cảnh đó rất đáng xem và chạm đến trái tim khán giả.

Khi hai nhân vật đang bước vào mối quan hệ tưởng chừng như sẽ suôn sẻ nhưng cuối cùng nó lại không suôn sẻ. Đó là nội dung cũng như chặng đường mà Nhi và Đăng đến với nhau".

"11 tháng 5 ngày" kết thúc ngọt ngào.

Cuối cùng, đúng như nhiều người dự đoán, bộ phim đã có một cái kết viên mãn thỏa lòng khán giả. Đăng và Nhi yêu lại từ đầu. Hạnh phúc không chỉ đến với cặp đôi chính Đăng - Nhi mà còn mỉm cười với những người khác.

Một thời gian sau, cô Hoan (Anh Thơ) cũng có bầu với ông Tiến (Quang Thắng). Đăng và Nhi khai trương quán mới. Trí (Bình An) cũng có vợ sắp cưới (Phương Nga). Sau nhiều trắc trở vừa qua, Nhi chính tức mở lời tác thành cho bố và chị Thu (Minh Hương).

Theo VOV

(0) Bình luận
Khả Ngân khóc khi chia tay phim "11 tháng 5 ngày"