Jisoo (BLACKPINK) chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Cartier

25/05/2022 09:25

Mới đây, Jisoo của BLACKPINK đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho Cartier - tập đoàn trang sức và phụ kiện xa xỉ của Pháp.

Những đại sứ thương hiệu của Cartier được hãng gọi thân mật với cái tên là các Panthère (nàng báo gấm), mang ý nghĩa tượng trưng cho sự mạnh mẽ nhưng nữ tính, uyển chuyển mà hoang dã như loài báo. Với tiêu chí này, Cartier cho rằng mọi thứ đều vô cùng phù hợp với Jisoo. Sau thông báo này, Jisoo sẽ gia nhập đại gia đình Cartier với tư cách là một Panthère cùng với các đại sứ toàn cầu hiện tại khác như Annabelle Wallis, Ella Balinska và Mariacarla Boscono.

Sau thông báo về tân đại sứ, phó Chủ tịch cấp cao của Cartier, ông Arnaud Carrez đã tiết lộ, “Trong khi hình dung ra ánh hào quang thu hút của loài báo gấm, tôi bất giác nghĩ ngay đến Jisoo. Với phong thái tự tin, tài năng, mạnh dạn thể hiện khả năng của mình với thế giới, cô ấy đại diện cho một thế hệ những nhân tố mới trong làng sáng tạo không ngại ngần chứng tỏ tài năng của mình. Cô ấy là một nghệ sĩ không giới hạn bản thân.”

Chia sẻ về việc trở thành tân đại sứ thương hiệu và gia nhập đại gia đình Panthères của Cartier, Jisoo nói: “Thật vui khi tôi được trở thành một phần của nhà Cartier. Tôi thật sự rất hân hạnh khi gia nhập gia tộc, nơi tất cả mọi người luôn chứng tỏ bản lĩnh và sức mạnh cá nhân. Tôi không thể chờ đợi được nữa và muốn chia sẻ ngay vẻ đẹp của Panthère tới với mọi người”.

Được biết, Jisoo là sao Hàn đầu tiên trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng. Ngoài ra, các thành viên khác của BLACKPINK hiện cũng đều được biết đến với vai trò là đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm làm đẹp và trang sức cao cấp.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jisoo (BLACKPINK) chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Cartier