IU, Lisa, Suzy lọt top 7 nữ ca sĩ K-pop giàu nhất Hàn Quốc năm 2021

16/09/2021 15:44

IU, Lisa, Suzy,...là những nữ ca sĩ quyền lực đa tài - những người đã tích lũy được giá trị tài sản lên tới hàng triệu USD.

Không dễ để đạt được thành công lớn trong K-pop, nhưng một số ca sĩ và nhạc sĩ từ các nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc đã vượt lên trên và vươn xa hơn để đạt được thành công rực rỡ trong ngành công nghiệp cạnh tranh. 

IU (31-45 triệu USD)

Dẫn đầu danh sách này là nữ ca sĩ IU. Cô được biết đến là nghệ sĩ đa tài với khả năng sản xuất và sáng tác âm nhạc. Nữ ca sĩ đã sáng tác hơn 50 ca khúc cho album của mình cũng như hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác. Cô cũng tham gia viết nhạc phim truyền hình và điện ảnh. Điều này mang lại cho IU thu nhập lớn từ tiền bản quyền âm nhạc.

IU dẫn đầu danh sách các nữ thần tượng K-pop giàu nhất năm 2021. 

IU dẫn đầu danh sách các nữ thần tượng K-pop giàu nhất năm 2021

Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, IU còn tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Hotel del Luna" và "Moon lovers", "My mister",... giúp tăng thêm thu nhập hàng năm cho cô. Bên cạnh đó, IU cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu hàng đầu săn đón như Samsung, Sony Korea, Gucci, Guess và nhiều hãng khác. 

Tuy vậy, con đường trở thành ngôi sao của IU không dễ dàng. Cô phải vượt qua sự chế giễu ước mơ từ chính người thân và 20 lần thất bại khi đi thử giọng. 

Lee Hyori (30-40 triệu USD)

Lee Hyori là một trong những nữ ca sĩ được trả lương cao nhất trong ngành công nghiệp K-pop. Cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Fin. K. L và nhanh chóng nổi tiếng và nhận được mức thù lao cao nhất ngành đối với nữ ca sĩ thần tượng vào năm 2006. 

Lee Hyori.

Lee Hyori

Thu nhập của cô không chỉ đến từ các sản phẩm âm nhạc mà vẻ ngoài ưa nhìn cũng đã giúp cô nhận được các hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu khác nhau như Samsung và thương hiệu rượu soju Lotte Liquor.

Năm 2013, cô kết hôn với nhà sản xuất Lee Sang Soon. Cùng nhau, họ tiếp tục tạo dựng đế chế của riêng mình với một chương trình Netflix nổi tiếng có tên "Hyori's Bed and Breakfast" giúp tăng thêm giá trị tài sản ròng của cô.

Dara (30 triệu USD)

Sandara Park, được biết đến với nghệ danh Dara, khởi nghiệp với tư cách là thành viên của nhóm nhạc 2NE1. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, cô bắt tay vào sự nghiệp solo và gặt hái được nhiều thành công.

Dara.

Dara

Ngoài vai trò là một ca sĩ tài năng, diễn xuất của Dara còn đảm nhận vai diễn trong các bộ phim như "Cheese in the Trap", "One Step" và "Bcuz of U". Dara từng giành được giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Ngôi sao PMPC lần thứ 21. Ngôi sao đa tài cũng đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và chương trình truyền hình thực tế.

Dara cũng thể hiện khía cạnh thú vị của mình thông qua các video trên kênh YouTube Dara TV, hiện có khoảng 1,3 triệu người đăng ký. Là một trong những gương mặt được yêu cầu nhất ở Hàn Quốc và Philippines, cô đã nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn với các nhãn hiệu như Clio, Etude House, Nikon, dầu gội Head and Shoulders.

Boa (25 triệu USD)

Được mệnh danh là “Nữ hoàng K-pop", Boa nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn ở Nhật Bản và hầu hết các nước trong khu vực châu Á. Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, ngôi sao này đã phát hành 20 album phòng thu, trong đó có 10 album tiếng Hàn, 9 album tiếng Nhật và 1 album tiếng Anh. 

Boa. 

Boa

Cô còn xuất hiện với tư cách là giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế K-pop Star của Hàn Quốc, tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình và thậm chí còn đóng vai chính trong bộ phim khiêu vũ "Hollywood make your move" cùng với nam diễn viên Derek Hough.

Bae Suzy (25 triệu USD)

Bae Suzy ra mắt với tư cách là một phần của nhóm nhạc nữ Miss A. Sau khi họ tan rã vào năm 2017, Suzy tiếp tục gặt hái thành công của riêng mình thông qua tài năng của mình với tư cách là một ca sĩ và diễn viên. Vừa qua, Suzy nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi đảm nhận vai chính trong bộ phim nổi tiếng "Start-Up" của Netflix. 

Suzy.

Suzy

Theo báo cáo, Suzy sở hữu mức thù lao 16.700 USD/tập phim truyền hình. Cô hiện là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu, từ các sản phẩm chăm sóc da đến các thiết bị công nghệ gồm Reebok, Swarovski và Kerasys. Nữ diễn viên cũng sở hữu một bất động sản ở Gangnam được cho là trị giá hơn 3,8 triệu USD. 

Yoona (25 triệu USD) 

Khác với các thành viên Girls 'Generation, nguồn thu nhập chính của Yoona đến từ các bộ phim truyền hình. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào cùng năm Girls Generation ra mắt, vì vậy khi sự nổi tiếng của nhóm tăng lên, nhu cầu trở thành diễn viên của Yoona cũng tăng theo.

Yoona

Yoona

Cô đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như "The King in Love", "Hush" và "The K2", cũng như các bộ phim truyền hình Trung Quốc như "God of War", "Zhao Yun"... Theo K-pop Hit, cô còn được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo” vì đã xuất hiện trong hơn 40 quảng cáo của các thương hiệu.

Lisa (10-14 triệu USD)

Lisa của BLACKPINK được cho là thành viên giàu nhất của nhóm nhạc nữ K-pop này. Cô ấy có lợi thế hơn các nữ thần tượng K-pop khác do sự nổi tiếng ở quê nhà Thái Lan. Điều này đã giúp cô và BLACKPINK xây dựng lực lượng người hâm mộ đông đảo tại quốc gia Đông Nam Á.

Lisa.

Lisa

Ngoài sự nghiệp ca hát, Lisa còn được biết đến như một biểu tượng thời trang. Cô được săn đón bởi nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu. Lisa hiện đang là đại sứ thương hiệu của Celine, Bulgari và tham gia các chiến dịch quảng cáo của Samsung, Adidas.

Theo VOV

(0) Bình luận
IU, Lisa, Suzy lọt top 7 nữ ca sĩ K-pop giàu nhất Hàn Quốc năm 2021