Hoài Lâm tự nhận thấy mình giảm sút phong độ

06/02/2023 08:58

Nam ca sỹ Hoài Lâm cho biết anh cũng ý thức được thời gian gần đây mình xuống phong độ, mong muốn có sức khỏe để tiếp tục cống hiến.

Hoài Lâm tự nhận thấy mình giảm sút phong độ - 3

Dù rời xa sân khấu, khi trở lại giọng ca sinh năm 1995 vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. (Ảnh: Hoài Lâm)

Trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Những đêm diễn live của anh hay nhiều sản phẩm cover được đăng tải trên kênh cá nhân đều được chú ý.

Trăn trở khi cover hit của Myra Trần

Gần đây nhất, bản cover Anh chưa thương em đến vậy đâu của giọng ca gốc Vĩnh Long thu hút sự quan tâm của giới điệu mộ âm nhạc. Đây là ca khúc được Myra Trần thể hiện thành công trong cuộc thi The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ, góp phần làm nên tên tuổi của cô.

Khi hát lại ca khúc này, Hoài Lâm gây nhiều tranh cãi vì cách xử lý "lạ", bị cho là "sến", không dứt khoát và có đôi chút chậm chạm.

Trước những ý kiến này, nam ca sĩ chia sẻ anh cảm thấy không có gì đáng ngại. "Tôi cảm thấy thoải mái. Trước nay tôi quen với kiểu hát như vậy rồi nên khó thay đổi. Nhưng khi mọi người góp ý, tôi cũng nhìn ra được bản thân cần thay đổi gì trong tương lai để hoàn thiện mình hơn", giọng ca sinh năm 1995.

Chủ nhân hit Hoa nở không màu tâm sự, thời gian gần đây anh lập kênh Facebook và YouTube mới để livestream và chia sẻ những sản phẩm của mình đến khán giả. Bản cover này cũng là do anh tự sản xuất, mong được gần công chúng hơn.

Anh nói thêm: "Thật ra tôi có tự giác, nằm đêm suy nghĩ và nghe Myra Trần hát bài này. Khi tự sản xuất bài Anh chưa thương em đến vậy đâu, tai tôi nghe vẫn ổn".

Hoài Lâm cho biết khi làm sản phẩm anh cũng có nhận những phản hồi từ khán giả, nhưng chủ yếu là khen. Khi nghe nhiều lời khen ngợi, nam ca sĩ hơi nghi hoặc, bởi không biết những khán giả khó tính sẽ cảm thấy thế nào.

Nhận thức bản thân xuống phong độ

"Tôi chưa từng nghĩ quá khứ mình hát hay thì hiện tại sẽ làm được những tác phẩm huyền thoại như vậy. Tôi nghĩ mọi người cũng sẽ nghe Lady Mây thôi, chứ bài hát này không phải bài chính thức của mình.

Dù tôi cũng mong đợi sẽ được khán giả đón nhận, để kênh của mình được nhiều người biết đến hơn. Giờ nhận được những phản hồi chưa tốt, một chút thất vọng thoáng qua thôi, nhưng với tôi thì không sao cả", Hoài Lâm bộc bạch.

Từ thời điểm trở lại đến nay, Hoài Lâm nhiều lần bị cho là sa sút, phong độ không ổn định. Giọng hát của anh hiện được đánh giá là tình cảm nhưng bị chênh phô, nhất là khi thể hiện những nốt cao đặc trưng.

"Nói chung tôi cũng tự cảm giác được điều này. Trước giờ tôi cũng rất cần phong độ, nó là điều mà tôi luôn theo đuổi. Trong gia đình, ba mẹ tôi thường khen giọng hát của con đang tốt rồi. Tôi cũng tin là như vậy và cảm thấy không có gì quá buồn hay chạnh lòng khi bị chê.

Tương lai, tôi vẫn sẽ làm việc, phát triển kỹ năng của mình hơn chứ chưa nghĩ nhiều đến chuyện đi luyện giọng", con nuôi Hoài Linh bày tỏ.

Anh chia sẻ thêm, hiện tại mong muốn lớn nhất của mình là có sức khỏe tốt, giữ được tinh thần làm việc, cống hiến cho khán giả và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Với Hoài Lâm, chỉ cần có sức khỏe tốt thì mọi thứ đều sẽ ổn.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoài Lâm tự nhận thấy mình giảm sút phong độ