Hoa hậu Ngọc Hân mắc Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà

26/02/2022 09:25

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, cô đã phải huỷ kế hoạch tham dự một sự kiện họp báo ở TP Hồ Chí Minh vì đang mắc Covid-19 và tự điều trị tại nhà.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Ngọc Hân cho biết, cô có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 cách đây khoảng 10 ngày và đã tích cực điều trị tại nhà. Đến thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định và đang chờ kết quả test PCR lần cuối cùng trước khi quay trở lại công việc. 

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân

Người đẹp chia sẻ cô có những triệu chứng đầu tiên đó là hâm hấp sốt nhưng không quá cao, sau đó bị ho, sổ mũi và hơi đau họng. Mỗi khi có triệu chứng nào, Ngọc Hân sẽ lập tức dùng thuốc để điều trị dứt điểm triệu chứng đó, chứ để nặng ra sẽ rất khó xử lý.

Cô dùng các loại siro, bổ phế, xịt họng và uống cũng như xông thuốc bắc trong suốt quá trình điều trị bệnh tại nhà. Cô cũng khuyên mọi người không nên dùng thuốc đặc trị kháng virut nếu không bị quá nặng.

Vẫn giữ tinh thần lạc quan, Ngọc Hân chia sẻ rằng, cô vượt qua Covid-19 khá nhẹ nhàng.  Chỉ có điều, cô phải hủy lịch làm việc do mắc Covid-19 mà thôi

Á hậu Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy

Cũng giống như Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Thùy có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, thông báo đã nhiễm Covid-19. "Rồi em cũng là F0", chân dài chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng, gửi lời chúc sớm bình phục tới người đẹp.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ngọc Hân mắc Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà